Lĩnh 18 tháng tù vì cướp vé số đẹp

21:33 | 20/01/2016

582 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bị cáo phải nhận mức án 18 tháng tù do phát hiện người bán vé số có 19 tờ vé đẹp đã nảy lòng tham và nổ máy xe bỏ chạy. 
linh 18 thang tu vi cuop 19 to ve so dep
Bị cáo Trần Văn Sang.

Ngày 20/1, TAND TP HCM đưa bị cáo Trần Văn Sang (SN 1980, ngụ Kiên Giang) ra xét xử sơ thẩm về tội “Cướp tài sản”. Bị cáo Sang được xác định có hành vi “cướp vé số đẹp” của người đàn ông bán dạo trên quận Tân Bình (TP HCM).

HĐXX nhận định, chiều 29/10/2014, bị cáo Sang điều khiển xe máy con đường thuộc quận Tân Bình thì phát hiện ông Lành đang đứng bên lề. Sang tấp xe vào để hỏi mua vé số.

Bị cáo thấy 19 tờ vé số của ông Lành mang con số đẹp nhưng trong túi không có tiền nên nảy lòng tham. Sang ngồi trên xe, chọn xong vé số rồi đề máy và tăng tốc bỏ chạy.

Ông Lành tri hô cầu cứu nên được người dân hỗ trợ vây bắt Sang và bàn giao cho Công an quận Tân Bình xử lý. Tại tòa, bị cáo Sang thừa nhận hành vi phạm tội và mong được khoan hồng để có cơ hội làm lại cuộc đời.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Văn Sang 18 tháng tù giam về hành vi trên.  

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

linh 18 thang tu vi cuop 19 to ve so dep

Trúng độc đắc 33 tỷ đồng nhờ… mua nhầm vé số

Một người đàn ông “kiên trì” chơi vé số trong nhiều năm bất ngờ trúng giải độc đắc 1 triệu bảng Anh (khoảng 33 tỉ đồng) "nhờ" cô bán hàng bán nhầm cho tấm tấm vé số của tuần sau.

linh 18 thang tu vi cuop 19 to ve so dep

Vé số... đổi tình

Ngày 28/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện An Phú, An Giang đã khởi tố cho tại ngoại đối với ông Bùi Văn Sơn (48 tuổi) về hành vi giao cấu với trẻ em

linh 18 thang tu vi cuop 19 to ve so dep

Cụ già mù, tàn tật bị cướp vé số: Cộng đồng mạng xót thương và phẫn nộ

(Petrotimes) – Vụ việc cụ ông mù lòa, mất một cánh tay bị cướp 150 tờ vé số đã làm cư dân mạng thương cảm trước hoàn cảnh khốn khổ và bày tỏ sự phẫn nộ với đám kẻ cướp mất nhân tính.

Tân Châu