Không phải Pogba, Luke Shaw mới là người khỏe nhất M.U

19:52 | 28/11/2017

1,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bài kiểm tra thể lực vừa được thực hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington của Man United đã cho kết quả khá bất ngờ, khi hậu vệ trái người Anh Luke Shaw là cầu thủ có thể lực tổng thể khỏe nhất đội bóng.  
khong phai pogba luke shaw moi la nguoi khoe nhat mu
Luke Shaw trên sân tập.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho từng nhiều lần chê Luke Shaw thiếu khát khao và thể lực để thi đấu. Đó là một trong những lý do Shaw chưa thể chiếm được vị trí chính thức trong suốt quãng thời gian Mourinho dẫn dắt CLB.

Tuy nhiên, kết quả kiểm tra thể lực tổng thể ở Man United lại cho thấy, Luke Shaw và Valencia là những cầu thủ khỏe nhất trong đội hình Quỷ đỏ, vượt qua những cầu thủ có thể hình vượt trội như Pogba hay Ibrahimovic.

khong phai pogba luke shaw moi la nguoi khoe nhat mu
Luke Shaw cùng Valencia là những người có thể lực tốt nhất của M.U

Theo tờ The Sun, Luke Shaw và Valencia là 2 cái tên xuất sắc nhất trong bài test sức bền tại trung tâm Carrington.

Được biết, Luke Shaw đã rất nỗ lực tập luyện nhằm nâng cao thể lực trong thời gian không được thi đấu. Ngoài ra, cầu thủ 22 tuổi cũng thường xuyên tới trung tâm huấn luyện vào buổi tối để theo dõi vấn đề về tim mạch.

Mặc dù vậy, trong trận tiếp Watford diễn ra vào rạng sáng 29/11, hậu vệ người Anh vẫn không được Mourinho điền vào danh sách đăng ký thi đấu.

Vũ Lâm

The Sun