Ian Wright: Mesut Ozil sẽ chơi hay hơn nhiều nếu gia nhập M.U

18:42 | 11/01/2018

776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại Ian Wright của Arsenal tin rằng, tiền vệ người Đức Mesut Ozil sẽ còn chơi hay hơn nhiều nếu đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.  
ian wright mesut ozil se choi hay hon nhieu neu gia nhap mu
Tiền vệ người Đức Mesut Ozil.

Một lần nữa, Ian Wright lại cảm thấy lo lắng về tương lai của Mesut Ozil. Trước đó, ông cũng từng nói về viễn cảnh Ozil gia nhập Man United theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cựu Pháo thủ nhấn mạnh, tiền vệ người Đức sẽ chơi hay hơn rất nhiều nếu được tái ngộ người thầy cũ ở Real Madrid, Jose Mourinho.

Ian Wright nói: “Tôi nghĩ cậu ấy là người có thể thay đổi cục diện trận đấu. Nếu toàn đội chơi tốt, cậu ấy sẽ còn đáng sợ hơn nhiều. Cậu ấy sẽ xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân”.

“Khi được chơi cùng các cầu thủ tại Man United, cậu ấy sẽ trở thành hiện tượng. Xuất hiện trong một đội bóng phù hợp, với những chiến thuật phù hợp, cậu ấy rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến. Cậu ấy thực sự quá tuyệt vời”, Wright nhấn mạnh.

Huyền thoại của Arsenal cũng thẳng thắn thừa nhận, CLB đã không thể giữ được 2 trong số các cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng.

Vũ Lâm

Goal