Không phải Mkhitaryan, đây mới là người Mourinho thèm khát mùa hè vừa rồi

17:04 | 18/09/2016

579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo chí mới đây đã đưa tin Mourinho liên tục chèo kéo ngôi sao của PSG trong thị trường chuyển nhượng mùa hè nhưng bất thành.  
khong phai mkhitaryan day moi la tien ve canh mourinho them khat mua he vua roi

Mùa hè qua là một kỳ chuyển nhượng rất thành công của M.U. Tổng cộng, đội chủ sân Old Trafford đã ném vào thị trường tổng cộng 157 triệu bảng để đem về Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, Mourinho đã thất bại trong việc đưa Lucas Moura về nước Anh, theo tiết lộ của người đại diện cầu thủ này:

“Người liên tục tiếp cận Lucas không phải là Florentino Perez (Real Madrid), mà là Mourinho và Man United. Ông ấy rất hứng thú với Lucas và muốn đem cậu ta về Old Trafford bằng được.”

Lucas Moura là cầu thủ 24 tuổi người Brazil, đã thi đấu cho PSG 167 trận và ghi được 26 bàn thắng. Tiền vệ này từng là cái tên được Sir Alex Ferguson hỏi mua trước đây, tuy nhiên ông đã từ bỏ khi gã nhà giàu nước Pháp vào cuộc và đặt giá 45 triệu euro. Tại sân vận động Công viên các Hoàng tử, Lucas đã vươn mình trở thành tiền vệ cánh hàng đầu Ligue 1.

Không biết Mourinho thèm muốn Lucas Moura đến đâu, nhưng trong bối cảnh chưa có một tiền vệ cánh phải ưng ý, hoàn toàn có khả năng M.U sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ Brazil vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

khong phai mkhitaryan day moi la tien ve canh mourinho them khat mua he vua roi Mourinho lại ra mặt bảo vệ Pogba
khong phai mkhitaryan day moi la tien ve canh mourinho them khat mua he vua roi Antoine Griezmann sa thải người đại diện, fan MU mừng thầm
khong phai mkhitaryan day moi la tien ve canh mourinho them khat mua he vua roi M.U thua sấp mặt, Mourinho đổ lỗi do thiếu may mắn

Ngọc Công