Khi cầu thủ và người đẹp “bén duyên”

07:04 | 12/08/2014

1,580 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bằng tài năng và sắc đẹp của mình, nhiều mỹ nhân đã khiến những ngôi sao của bóng đá Việt "đứng ngồi không yên".

Công Vinh - Thủy Tiên

Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên

Đây là cặp đôi thu hút sự chú ý lớn nhất của người hâm mộ khi chàng là cầu thủ đắt giá nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt, còn nàng là ca sĩ quê Kiên Giang được mến mộ và sở hữu thân hình nóng bỏng. Cả hai quen nhau năm 2008 trong một buổi chụp ảnh quảng cáo và nhanh chóng trúng sét ái tình.

Vẻ gợi cảm của Thủy Tiên

Tuy nhiên, cả hai vẫn phủ nhận quan hệ trên mức bạn bè cho tới khi Thủy Tiên chính thức xuất hiện cùng Công Vinh trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng năm 2009. Hiện cả hai đang chờ đón cô con gái đầu lòng.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Không gây ồn ào như cặp Công Vinh - Thủy Tiên, nhưng Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt. Đây cũng là hình mẫu gia đình cho nhiều cầu thủ noi theo.

Gia đình nhỏ của cặp đôi nổi tiếng

Cầu thủ đang khoác áo ĐT.LA này hiện đã ủng hộ vợ trở lại với sàn catwalk sau một thời gian dài ở nhà chăm sóc bé Cherry.

Danny Van Bakel – DJ Myno

Từ trước khi yêu ngoại binh Danny, Myno (Nguyễn Thị Ngọc My) đã rất nổi trong giới ăn chơi ở Việt Nam. Cô nàng là một nữ DJ có tài và có ngoại hình rất nóng bỏng.

Cặp trai tài - gái sắc của làng bóng đá Việt

Cặp đôi lưu giữ khoảnh khắc đón đứa con đầu lòng

Mới gia nhập làng WAGs Việt nhưng bằng tài năng, sắc đẹp của mình, Myno đã lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý của fan bóng đá đất nước hình chữ S.

Trịnh Quốc Hưng - Đinh Lan Phương

Nổi bật với chiều cao 1m81, Đinh Lan Phương từng là gương mặt sáng giá trong làng người mẫu Việt Nam. Còn người bạn đời của cô lại không thuộc hàng "đại gia", mà chỉ là một cựu tiền vệ của đội tuyển Hà Nội ACB.

Gia đình hạnh phúc của cầu thủ Trịnh Quốc Hưng và siêu mẫu Đinh Lan Phương

Sau 4 năm tìm hiểu, chàng cầu thủ điển trai như tài tử điện ảnh Trịnh Quốc Hưng và siêu mẫu Đinh Lan Phương quyết định "góp gạo thổi cơm chung" với một hôn lễ được tổ chức vào tháng 3/2011. Cuối năm 2009, Quốc Hưng phải giải nghệ do chấn thương. Từ đó, anh bắt tay vào công tác đào tạo trẻ tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội (thuộc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội).

Anh Anh (th)