John Terry chống nạng rời sân lỡ hẹn trận gặp Liverpool

20:52 | 12/09/2016

279 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận hòa Swansea City, Antonio Conte còn đón nhận thêm hung tin đội trưởng Terry của họ bị chấn thương mắt cá chân.

Chelsea của Antonio Conte đã có một trận đấu vất vả trên sân Liberty xứ Wales, giờ họ đón thêm hung tin đội trưởng Terry chấn thương mắt cá chân, trong khi đó người đá cặp cùng anh Gary Cahill có một sai lầm tệ hại để mất bóng trước vòng 16m50 để Leroy Fer sút tung lưới Thibaul Courtois.

john terry chong nang roi san lo hen tran gap liverpool
Terry vật vã nằm sân sau khi bị chấn thương mắt cá sau pha vào bóng

Sau 1 mùa giải đáng quên năm ngoái, tưởng chừng sẽ phải ra đi nhưng sau khi Conte đến và được tiếp tục ra hạn thêm 1 năm, John Terry đã có 3 trận đầu mùa với phong độ tốt và đều được đá trọn vẹn cả 90 phút.

Việc Terry nghỉ, giờ trong tay Conte không còn ai có phong độ tốt khi chỉ còn một David Luiz thi đấu phập phù phòng ngự trận dở nhiều hơn trận được, cầu thủ Kurt Zouma người có phong độ tốt ở cuối mùa giải năm ngoái hiện đang gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng và chưa biết bao giờ mới trở lại.

john terry chong nang roi san lo hen tran gap liverpool
Terry chống nạng rời sân với mắt cá chân trái được băng

Chelsea với đội hình chắp vá ở hàng hậu vệ sẽ phải tiếp đón một Liverpool đang có khí thế hừng hực sau khi họ ghi được 14 thắng trong 5 năm trận vừa qua trong đó riêng hai trận Arsenal Leicester City họ đã giã mỗi đội 4 bàn.

john terry chong nang roi san lo hen tran gap liverpool Huyền thoại Chelsea tiết lộ bức ảnh đặc biệt tri ân Sir Alex
john terry chong nang roi san lo hen tran gap liverpool Số phận chiếc băng thủ quân tuyển Anh của Terry sắp được quyết định?

Quang Huy

TheSun