Ibrahimovic muốn truyền kinh nghiệm cho Rashford

06:00 | 03/07/2016

270 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tân binh Zlatan Ibrahimovic của M.U hứa hẹn sẽ giúp đỡ các đồng đội trẻ như Anthony Martial và Marcus Rashford trở thành ngôi sao sáng của bóng đá thế giới trong tương lai.  
ibrahimovic hua giup martial va rashford nang cap ban than
Ibrahimovic chính thức đến M.U thi đấu 

Ibrahimovic khẳng định với kinh nghiệm của mình, anh có thể giúp Marcus Rashford (18 tuổi) và Anthony Martial (20 tuổi) tiến bộ hơn: "Tôi đã trải nghiệm qua các nền văn hóa khác nhau và những đồng đội đẳng cấp khác nhau, do đó tôi cũng học hỏi được nhiều điều để truyền lại cho các cầu thủ trẻ".

“Nhưng trước hết mọi chuyện đều phụ thuộc vào bản thân họ. Nếu họ thể hiện thái độ chuyên nghiệp và tập luyện chăm chỉ, họ sẽ thành công và trở thành cầu thủ hàng đầu. Tôi sẽ làm tốt nhất những gì có thể để giúp mọi người ở M.U chứ không chỉ Rashford và Martial".

Martial và Rashford là 2 điểm sáng hiếm hoi dưới thời cựu HLV Louis van Gaal trong mùa giải 2015/16. Martial gia nhập sân Old Trafford trong ngày cuối của TTCN mùa Hè 2015 và đã đóng góp 17 bàn cùng 8 pha kiến tạo ở mọi đấu trường.

Rashford còn gây ấn tượng mạnh hơn với 8 lần lập công trong 18 trận sau lần ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Chính phong độ tuyệt vời đó đã giúp Rashford có suất cùng ĐT Anh dự VCK EURO 2016.

Ibra gia nhập M.U theo dạng CNTD sau khi hết hợp đồng với PSG. Trước khi chuyển tới sân Old Trafford, Ibra từng giành được 11 danh hiệu VĐQG ở 4 giải đấu khác nhau (Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha và Pháp). Cùng với đó, chân sút 34 tuổi đã ghi được 400 bàn cho các CLB từng đầu quân và ĐT Thụy Điển.

ibrahimovic hua giup martial va rashford nang cap ban than

[NÓNG] 'Dị nhân' Ibrahimovic chính thức là người của 'Quỷ đỏ'

Manchester United đã chính thức có chữ ký của Ibrahimovic cách đây ít phút...

Tam Phong

bongdaplus.vn