[NÓNG] 'Dị nhân' Ibrahimovic chính thức là người của 'Quỷ đỏ'

00:43 | 02/07/2016

266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Manchester United đã chính thức có chữ ký của Ibrahimovic cách đây ít phút...
nong di nhan ibrahimovic chinh thuc la nguoi cua quy do
[NÓNG] 'Dị nhân' Ibrahimovic chính thức là người của 'Quỷ đỏ'

Thông tin này hiện hữu trên trang chủ CLb Manchester United.

Theo đó, tiền đạo người Thuỵ Điển năm nay 34 tuổi đã chính thức là người của Man Utd. Ibra có 180 lần ra sân trong màu áo PSG, ghi cho mình 156 bàn thắng. Bản thân tiền đạo 34 tuổi đã trải qua nhiều giải đấu khác nhau trong suốt chiều dài sự nghiệp.

Trả lời phỏng vấn, Ibra cho biết: "Tôi cực kì hạnh phúc khi gia nhập Man United và tôi mong chờ từng ngày được thi đấu tại Premier League. Tôi cũng không thể chờ đợi được tái hợp thầy cũ Jose Mourinho. Ông ấy là một HLV xuất sắc và tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới. Tôi đã tận hưởng những thời khắc huy hoàng trong sự nghiệp. Hiện tại tôi sẵn sàng chinh chiến tại Premier League."

Jose Mourinho cũng chia sẻ thêm về Ibra: "Không cần nhiều lời giới thiệu khi nói về Ibra. Những thống kê đã nói lên tất cả. Ibra là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới và là một cầu thủ luôn cống hiến hết 100% khả năng. Cậu ấy đã giành nhiều chức vô địch trong sự nghiệp. Nay Ibra có thêm cơ hội ra sân tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tôi tin chắc cậu ấy sẽ nắm lấy cơ hội này và tích cực tập luyện cùng những đồng đội mới để đem về vinh quang cho CLB. Tôi chắc chắn tài năng của cậu ấy sẽ chinh phục NHM Man United và vốn kinh nghiệm quý báu của Ibra sẽ giúp ích nhiều cho các cầu thủ trẻ."

Hoàng Phương