Ibrahimovic cảm thấy được sống lại sau khi ghi bàn cho MU

12:00 | 16/08/2016

493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ibrahimovic đã có bàn thắng khởi đầu của mình tại Premier League sau đó anh đã ví von mình như cảm thấy còn sống sau khi đã ghi được bàn đem lại chiến thắng 3-1 cho Man Utd.

Sau khởi động thắng lợi tại trận mở màn gặp Bournemouth, Ibrahimovic đã nói sau trận đấu: "Tôi luôn luôn muốn tạo cơ hội và giúp các đồng đội tôi trên sân, dù có là ai ghi bàn hôm nay cũng không quan trọng bằng việc có được kết quả tốt tại Premier League".

ibrahimovic cam thay duoc song lai sau khi ghi ban cho man utd
Zlatan Ibrahimovic ghi bàn nâng tỷ số 3-0 trong trận khai màn

Ibrahimovic đã phải thú thực cảm giác thi đấu tại Premier League thật không hề đơn giản, nhiều lúc cảm thấy không được dễ chịu chút nào trong trận đấu với Bournemouthe nhưng những khoảnh khắc ma thuật vẫn xuất hiện.

Trong hiệp một trận đấu Bournemouth các cầu thủ Man Utd đã thi đấu không hề dễ dàng, một phần sức ì của các cầu thủ, vẫn lối đá truyền ngang nhiều làm giảm đi yếu tố bất ngờ, căn bệnh còn tồn tại từ thời Van Gaal, cũng may bàn thắng từ trên trời cho Mata đã giúp Man Utd khởi đầu hiệp hai dẽ dàng hơn và bàn thắng thứ hai thứ ba đã mở ra.

ibrahimovic cam thay duoc song lai sau khi ghi ban cho man utd
Ibrahimovic đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Zlatan Ibrahimovic sau trận đấu đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, giải thưởng mà ngay bản thân anh cũng tỏ ra ngạc nhiên khi được nhận giải thưởng này.

ibrahimovic cam thay duoc song lai sau khi ghi ban cho man utd M.U cần mối liên hệ giữa Rooney và Ibrahimovic
ibrahimovic cam thay duoc song lai sau khi ghi ban cho man utd Ibrahimovic ghi bàn ở trận ra mắt cả 5 giải hàng đầu châu Âu
ibrahimovic cam thay duoc song lai sau khi ghi ban cho man utd Mourinho nói Man Utd không phải lúc nào cũng tấn công

Quang Huy

Skysports