Huỳnh Đức Thuận: “Đi lên bằng scandal chỉ là ý nghĩ non nớt”

10:52 | 26/06/2012

2,129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước tình hình nhiều ca sĩ trẻ hiện nay sử dụng scandal để thu hút sự chú ý, ca sĩ trẻ Huỳnh Đức Thuận cho rằng: “Đi lên bằng scandal chỉ là ý nghĩ non nớt của những bạn trẻ bị áp lực danh vọng đè nặng”.

Huỳnh Đức Thuận là ca sĩ trẻ độc quyền của cty Á Đông Productions. Anh là thế hệ ca sĩ 9X là một người mẫu teen của các báo dành cho tuổi học trò. Khi vừa bước chân vào trường Saigon tourist anh đã là một “hotboy” của trường vì có ngoại hình của một người mẫu. Sau khi được công ty Á Đông phát hiện và mời về ký hợp đồng đào tạo độc quyền Huỳnh Đức Thuận được công ty đào tạo các môn chuyên về thanh nhạc và vũ đạo và đặc biệt là học kỹ năng diễn xuất trên sân khấu và trước ống kính vốn là thế mạnh đặc biệt của công ty A.Đ.

Trước “thảm họa” về giọng hát của nhiều ca sĩ trẻ hiện nay Đức Thuận cho biết anh hết sức chú ý đầu tư vào giọng hát. Với lịch luyện thanh dày đặc suốt thời gian qua, Đức Thuận giờ đây đã khá tự tin để có thể trình bày những ca khúc đầu tiên.

Mặc dù thuộc thế hệ ca sĩ trẻ nhưng Thuận lại có chất giọng trầm ấm, nồng nàn. Anh đã chọn cách cover lại một số bài hát của các ca sĩ trước để lấy kinh nghiệm cho mình như: “Anh” do Hồ Quỳnh Hương trình bày, “Hạnh phúc thoáng qua” của Noo,…. qua những ca khúc ấy anh muốn rèn luyện thêm chất giọng của mình xem mỗi ngày phát triển như thế nào. Tuy cover nhưng đức Thuận vẫn thể hiện được cá tính của mình trong các ca khúc.

Không theo trào lưu nhạc thị trường, cũng không theo nhạc teen, Đức Thuận chọn cho mình một con đường riêng độc lập so với những ca sĩ cùng trang lứa khác đó là thể hiện những ca khúc ballad trử tình, nồng nàn.

Trước tình hình thị trường âm nhạc hiện nay, ca sĩ thừa lượng, thiếu cá tính, không ít những bạn trẻ đã sử dụng chiêu trò, scandal để thu hút sự chú ý về mình thay vì bằng giọng hát, ca khúc. Đức Thuận cho rằng với thị trường âm nhạc xô bồ như hiện nay thì việc một bạn trẻ tìm được chỗ đứng trong lòng công chúng là một điều chẳng dễ dàng gì. Vì thế nhiều bạn trẻ hiện nay chọn “đường tắt” bằng scandal thì cũng là một xu hướng đương nhiên.

Nhưng đó chỉ là ý nghĩ non nớt của những bạn trẻ bị áp lực danh vọng đè nặng. Còn những ai thật sự yêu nghề, thật sự tâm huyết và muốn sống lâu với nghề thì không ai làm điều đó. Quan trọng hơn nữa là vấn đề nhân cách của mỗi con người, bạn là ca sĩ, bạn cũng là con người mà còn là người của công chúng nên nhân cách còn là một tiêu chí phải hướng đến nhiều nhất.

Sau thời gian luyện thanh, tập vũ đạo thì Huỳnh Đức Thuận đã tự tin để chuẩn bị ra mắt một Single đầu tay của mình có tựa đề là “Đau” trong thời gian sắp tới.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Huỳnh Đức Thuận:

Trang phục: Tuấn’s

Make up: Tuấn Nguyễn

Tóc: Tuấn Hà Lan

Photo: Tuấn Á Đông.

Thực hiện: Linh Lan

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...