Hòa Minzy chia sẻ về mối quan hệ với Công Phượng

11:16 | 09/07/2016

2,248 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước tin đồn trục trặc chuyện tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy vẫn lựa chọn cách giữ kín.
hoa minzy im lang truoc tin don chia tay cong phuong
Hòa Minzy im lặng trước tin đồn chia tay Công Phượng

Dù chưa một lần công khai nhưng dường như người hâm mộ đã hiểu tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy khi họ ngầm thông báo mối quan hệ tình cảm của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Kể từ khi "gà nòi" của bầu Đức chuyển sang Nhật thi đấu, chuyện tình của cặp đôi này cũng vướng phải những lời đồn đoán.

Đặc biệt là khi Công Phượng bỏ theo dõi "bạn gái" trên trang Instagram. Từ đây, nhiều ý kiến của NHM cho rằng cặp đôi sẽ “xa mặt cách lòng”.

Chia sẻ về mối quan hệ với Công Phượng, ca sĩ trẻ gốc Bắc Ninh thừa nhận cô luôn im lặng trước những tin đồn vì mọi thứ vẫn ở mức chịu đựng được và muốn có chỗ đứng tại Showbiz bằng năng lực chứ không phải mượn danh bạn trai.

Cũng trong lần hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm, Hòa Minzy đã trải lòng về việc yêu xa. “Trước đây, tôi cũng từng yêu xa nên hiểu muốn duy trì một mối quan hệ, trước tiên, cả hai phải thật sự tin tưởng và chung thủy với nhau. Chỉ cần nhìn người yêu và cảm nhận được họ cố gắng, phát triển sẽ càng thương nhiều hơn.

Trong tình yêu, tôi cũng có nguyên tắc là không được chửi mắng, cãi nhau hay mang lời chia tay ra để đùa cợt. Tôi quan niệm chia tay là chia tay luôn, không có chuyện gương vỡ lại lành. Ngược lại, yêu xa mà hay giận dỗi hoặc làm áp lực cho nhau, nhắn tin lâu không thấy trả lời mà tạo mâu thuẫn thì không được”.

“Cả hai đi làm cả ngày, đến đêm về mới có thời gian dành cho nhau. Đôi khi nhờ vậy lại vui hơn là ngày nào cũng gặp nhau. Hay cả một ngày mệt mỏi, về nhà thấy một cuộc gọi nhỡ cũng đủ làm niềm vui lớn. Tất cả đều là thử thách, nhưng là để trở về với nhau. Còn nếu một người quyết định ở lại xứ người thì nên quyết định sớm để cả hai bớt đau khổ”.

hoa minzy im lang truoc tin don chia tay cong phuong

THỂ THAO 24H: Công Phượng tập bóng dưới trời mưa, mong được đá chính

Thể thao 24h của PetroTies hôm nay có những tin chính: CĐV FLC Thanh Hóa vẫn bất phục quyết định của trọng tài, Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Platini.

hoa minzy im lang truoc tin don chia tay cong phuong

Công Phượng được thi đấu chính thức sau khi lập cú đúp

Tại vòng 21 J-League 2016, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Mito Hollyhock.

hoa minzy im lang truoc tin don chia tay cong phuong

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ đá giải AFF Cup

Mito Hollyhock, Yokohama FC, Incheon United về cơ bản đã đồng ý để Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước tham dự giải AFF Cup cuối năm nay.

hoa minzy im lang truoc tin don chia tay cong phuong

Công Phượng lại phải đi phát tờ rơi ở Nhật

Không phải hình ảnh chơi bóng, mới đây Công Phượng - anh chàng tiền vệ của HAGL xuất hiện trên Fanpage của CLB Mito Hollyhock khi đi phát tờ rơi.

hoa minzy im lang truoc tin don chia tay cong phuong

Công Phượng ghi 2 bàn, Mito Hollyhock thắng đậm

Trong trận đá tập mới đây với đội bóng trường ĐH Ryutsu Keizai, Công Phượng đã ghi 2 bàn, giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-0.

hoa minzy im lang truoc tin don chia tay cong phuong

Kênh Công Phượng TV chính thức ra mắt tại Nhật Bản

Sau một thời gian chuẩn bị nhân sự và kỹ thuật kênh Công Phượng TV đã chính thức được ra mắt tại Nhật.

Thành Sơn

Tổng Hợp