Công Phượng lại phải đi phát tờ rơi ở Nhật

05:00 | 02/07/2016

2,429 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không phải hình ảnh chơi bóng, mới đây Công Phượng - anh chàng tiền vệ của HAGL xuất hiện trên Fanpage của CLB Mito Hollyhock khi đi phát tờ rơi.

cong phuong cuoi tuoi khi di phat to roi o nhat

Công Phượng ghi 2 bàn, Mito Hollyhock thắng đậm

Trong trận đá tập mới đây với đội bóng trường ĐH Ryutsu Keizai, Công Phượng đã ghi 2 bàn, giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-0.

 

cong phuong cuoi tuoi khi di phat to roi o nhat
Công Phượng cười tươi khi đi phát tờ rơi

Hình ảnh này xuất hiện trên trang fanpage của CLB Mito Hollyhock mới đây kèm nội dụng: “Hôm nay (30/6), sau buổi tập các cầu thủ đã tham gia hoạt động bên ngoài sân cỏ nhằm thông báo rộng rãi tới khán giả về trận đấu với CLB Matsumoto Yamaga vào ngày 3/7 tới đây. Bằng tiếng Nhật, cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã vừa phát tờ rơi vừa trò chuyện với những người đi bộ trên khu phố này”.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Phượng đi phát tờ rơi cho CLB Mito Hollyhock, trước đó Phượng cũng từng đi phát tờ rơi trước trận đấu của CLB Mito với CLB Okayama diễn ra tại vòng 4 J.League 2.

Đầu quân cho CLB Mito hơn nửa năm, nhưng hình ảnh Công Phượng ra sân là điều người hâm mộ anh ở quê nhà rất hiếm thấy. Công Phượng mới chỉ được ra sân 2 lần trong màu áo CLB Mito Hollyhock. Lần đầu tiên ra sân là ở phút 86 trong trận hòa 1-1 của Mito Hollyhock trước Giravanz Kitakyushu tại vòng 12 J.League 2. Mới đây, Công Phượng được vào sân ở phút thứ 79 trong trận đấu Mito Hollyhock thua Renofa Yamaguchi FC 0-1 trong khuôn khổ vòng 19 J.League 2.

Từ khi sang Nhật, Công Phượng nổi tiếng từ những hoạt động quảng cáo, là nguồn thu hút quảng cáo cho CLB Mito. Ngoài ra với tư cách là Đại sứ giao lưu của tỉnh Ibaraki, Công Phượng còn làm cầu nối về các lĩnh vực kinh tế, du lịch giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản. Do đó mà dù không được ra sân thường xuyên thì Công Phượng vẫn được phía đội bóng Nhật Bản đề nghị gia hạn hợp đồng.

cong phuong cuoi tuoi khi di phat to roi o nhat Ở Nhật Bản, Công Phượng không quên chúc sĩ tử thi tốt
cong phuong cuoi tuoi khi di phat to roi o nhat Hoàng Anh Gia Lai bị loại ở vòng Tứ kết cúp Quốc gia
cong phuong cuoi tuoi khi di phat to roi o nhat THỂ THAO 24H: Công Phượng được ra sân ở J-League 2
cong phuong cuoi tuoi khi di phat to roi o nhat Kênh Công Phượng TV chính thức ra mắt tại Nhật Bản
cong phuong cuoi tuoi khi di phat to roi o nhat Vội vàng về Nhật, Công Phượng, Tuấn Anh vẫn mài đũng quần dự bị

Hoàng Phương

Tổng Hợp