Kênh Công Phượng TV chính thức ra mắt tại Nhật Bản

15:20 | 14/06/2016

1,219 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một thời gian chuẩn bị nhân sự và kỹ thuật kênh Công Phượng TV đã chính thức được ra mắt tại Nhật.
kenh cong phuong tv chinh thuc ra mat tai nhat ban
Công Phượng chính thức ra mắt kênh truyền hình riêng

Đây là trang web riêng chuyển sản xuất các nội dung dưới dạng video về cầu thủ Nguyễn Công Phượng của HAGL, người hiện đang khoác áo “thử việc” tại CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản.

Trang điện tử này được xây dựng dưới sự hỗ trợ của Z.com, đơn vị đang là một trong những nhà tài trợ chính của ĐT Việt Nam. Trong đó, Công Phượng là gương mặt đại diện độc quyền của Z.com tại Việt Nam.

Trước đó, để thông báo tới fan về việc chuẩn bị ra mắt kênh. Công Phượng đã có một đoạn Clip ngắn giới thiệu với nội dung: "Tôi là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của CLB Mito Hollyhock và ĐTQG Việt Nam. Các bạn hãy đón xem kênh Công Phượng TV để cập nhật những hình ảnh mới nhất về những trận đấu cũng như cuộc sống của tôi tại Nhật Bản. Xin cảm ơn".

Với việc kênh Công Phượng TV chính thức được ra mắt tiền đạo người Nghệ An trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên có một trang web riêng kiểu này. Thông qua kênh Công Phượng TV, các fan hâm mộ tiền đạo người Nghệ An có thể cập nhật đầy đủ nhất những thông tin mới nhất về thần tượng của mình.

kenh cong phuong tv chinh thuc ra mat tai nhat ban

Lịch thi đấu bóng đá ngày 15/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (15/6) có những trận đấu đáng chú ý Nga vs Slovakia, Romania vs Thụy Sĩ, Pháp vs Albania.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp