THỂ THAO 24H: Công Phượng tập bóng dưới trời mưa, mong được đá chính

09:10 | 07/07/2016

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTies hôm nay có những tin chính: CĐV FLC Thanh Hóa vẫn bất phục quyết định của trọng tài, Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Platini.  

the thao 24h cong phuong tap bong duoi troi mua mong duoc da chinh

Lịch thi đấu bóng đá ngày 8/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (8/7) có những trận đấu đáng chú ý giữa Đức vs Pháp, SpVgg Erkenschwick vs Dortmund, Tranmere Rovers vs Liverpool...

Thể thao 24h của PetroTies hôm nay bắt đầu với tin về ngôi sao bóng đá Ronaldo.

Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Platini

the thao 24h cong phuong tap bong duoi troi mua mong duoc da chinh

Ghi bàn vào lưới Xứ Wales, Ronaldo nâng tổng số bàn thắng tại sân chơi Euro lên con số 9, cân bằng kỷ lục của tiền bối Michel Platini. Điều đặc biệt là tất cả các bàn thắng của huyền thoại người Pháp đều được ghi tại Euro 1984. CR7 vẫn còn trận chung kết với đội thắng trong cặp đấu giữa chủ nhà Pháp và đương kim vô địch thế giới Đức để thiết lập kỷ lục mới.

“Thật tuyệt khi có kỷ lục ghi bàn. Nhưng điều quan trọng nhất với tôi là đội có vé vào chung kết. Tôi đã xô đổ nhiều kỷ lục và tôi sẽ còn tiếp tục làm thế”, Ronaldo chia sẻ sau trận đấu ở Lyon.

Messi sẽ nộp đơn kháng án

the thao 24h cong phuong tap bong duoi troi mua mong duoc da chinh

Luật sư của tiền đạo người Argentina tuyên bố thân chủ sẽ kháng cáo sau khi bị một tòa án Tây Ban Nha tuyên phạt 21 tháng tù vì tội trốn thuế.

"Án phạt tù này là không chính xác và chúng tôi tự tin quá trình kháng cáo sẽ cho thấy luận điểm của bên biện hộ đúng", luật sư của Messi ra thông báo.

Những người đại diện về luật pháp cho tiền đạo 29 tuổi tự tin rằng thân chủ sẽ có "cơ hội tốt để kháng án thành công".

Carlos Tevez ra điều kiện để trở lại Premier League

the thao 24h cong phuong tap bong duoi troi mua mong duoc da chinh

West Ham đã hỏi mua Carlos Tevez, nhưng lại gặp khó ở thương vụ này bởi mức lương mà ngôi sao người Argentina đòi hỏi là quá cao.

"Chúng tôi đã cố gắng để có được Carlos Tevez nhưng anh ấy muốn mức lương 250.000 bảng/tuần," đồng chủ tịch của West Ham, David Sullivan nói với Mirror. "Anh ấy đã làm những điều tuyệt vời trong năm cuối ở Juventus. nhưng mức lương 250.000 bảng/tuần thì sao? Tất cả đều vì tiền chăng? Vậy tình yêu dành cho West Ham là bao nhiêu. Chúng tôi thực sự sẵn sàng cấp cho Carlos Tevez mức lương 150.000 bảng/tuần cộng thêm tiền thưởng.

Tôi nghĩ Tevez sẽ là tiền đạo số 1 của chúng tôi. Tôi hy vọng anh ấy sẽ làm được như ở Juve cách đây 1 năm. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời. Nhưng làm sao chúng tôi có thể chi mức lương như vậy?"

Atletico đón tân binh lạ

the thao 24h cong phuong tap bong duoi troi mua mong duoc da chinh

Jota năm nay 19 tuổi, có thể thi đấu ở hàng tiền vệ lẫn tiền đạo. Mùa giải vừa qua, tài năng trẻ này ghi được 12 bàn thắng tại giải VĐQG. Thứ Năm tới, Jota sẽ hội quân cùng đồng đội mới ở Atletico để chuẩn bị cho giải đoạn tập huấn.

Giám đốc thể thao Jose Luis Caminero của Atletico chia sẻ: "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, rất nhanh nhẹn và khéo léo. Jota có khả năng kiểm soát bóng cực tốt. Ngoài ra, sự đa năng cũng là một điểm nổi bật ở cậu ta. Với lợi thế đó, cậu ta có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau."

Jota là bản hợp đồng thứ 2 trong tuần này của Atletico sau Sime Vrsalijko, người vừa gia nhập sân Vicente Calderon từ Sassuolo.

Công Phượng đội mưa tập luyện mong được đá chính

the thao 24h cong phuong tap bong duoi troi mua mong duoc da chinh

Ở vòng 21 J-League 2 diễn ra cuối tuần qua, Công Phượng được điền tên vào danh sách thi đấu trong trận đấu gặp Matsumoto nhưng lại không được ra sân phút nào. Trận đấu này, CLB Mito Hollyhock nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Nhưng ngay ngày hôm sau, chân sút đến từ Việt Nam đã có 90 phút thi đấu trọn vẹn trong trận đấu giao hữu với CLB Iwaki FC. Trận đấu này là để tạo điều kiện cho những cầu thủ dự bị được ra sân nhằm chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo. Tuy không ghi bàn nhưng Công Phượng đã để lại nhiều ấn tượng. Chung cuộc, Mito Hollyhock cầm hòa với tỷ số 1-1.

Vào cuối tuần này, Mito Hollyhock sẽ có trận đấu gặp CLB JEF United Chiba ở vòng 22 J-League 2. Để chuẩn bị cho trận đấu này, các cầu thủ đã vất vả tập luyện rất vất vả, Công Phượng và các đồng đội vẫn ra sân tập luyện mặc dù thời tiết mưa gió.

 

Trận đấu giữa JEF United Chiba vs Mito Hollyhock sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 10/7 (theo giờ VN).

CĐV FLC Thanh Hóa vẫn bất phục quyết định của trọng tài

the thao 24h cong phuong tap bong duoi troi mua mong duoc da chinh

Trên fan page của Hội CĐV FLC Thanh Hóa có viết: “Kính gửi ông Cao Văn Chóng mong ông xem xét lại tình huống bóng rõ ràng chạm đầu Eydison thì đường bóng mới cong như vậy. Không biết cái băng kỹ thuật các ông xem thế nào nhưng cái hình ảnh và cái truyền hình rõ ràng là thế này không thể chối cãi.

Kết quả là vậy rồi không thể thay đổi được. Bức xúc CĐV chúng tôi không mong muốn để cho đội bóng có lợi hơn mà là cho cả nền bóng đá. Sai thì nhận, yếu kém thì cố chỉnh sửa để bóng đá Việt Nam còn phát triển. Sai mà phủ nhận thì VPF hay cả nền bóng đá Việt Nam chỉ càng ngày càng đi xuống thảm hại như nhiều năm qua thôi.”

Sài Gòn FC quyết đòi nợ SLNA trên sân nhà

the thao 24h cong phuong tap bong duoi troi mua mong duoc da chinh

Sau trận hòa kịch tính với QNK Quảng Nam tại vòng 14 V.League, Sài Gòn FC của HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhanh chóng tập trung trở lại chuẩn bị cho trận đấu với SLNA vào cuối tuần.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng ông Nguyễn Giang Đông chủ tịch của Sai Gòn FC cho biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Sài Gòn FC bởi SLNA vừa có chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Than Quảng Ninh đang đầy hưng phấn.

SLNA là một tập thể tài năng và có ngoại binh chất lượng. Mặc dù vậy, Chủ tịch của Sài Gòn FC nhấn mạnh mục tiêu của đội bóng ở trận đấu sắp tới là không để thua trước đối thủ. Nếu có thể Sài Gòn Fc muốn giành chiến thắng để đòi nợ cho thất bại trước SLNA trên sân Vinh.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h cong phuong tap bong duoi troi mua mong duoc da chinh

Kết quả bóng đá ngày 7/7

Kết quả bóng đá hôm nay (7/7) có những trận đấu đáng chú Bồ Đào Nha vs Xứ Wales, các trận đấu tại giải bóng đá Châu Âu – Champions League.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp