Hòa mình vào vũ trụ giải trí: Data thả ga, xem ngàn phim hot

07:00 | 23/08/2024

168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - ClipTV - nền tảng truyền hình Internet mang thương hiệu MobiFone mang tới ưu đãi đặc biệt, tích hợp quyền lợi: giải trí - viễn thông chỉ trong một gói cước với giá 159.000 đồng.

Cuộc sống đầy hối hả và áp lực, nhiều người tìm đến phim ảnh như liệu pháp giải trí, vừa thư giãn tinh thần vừa xoa dịu mọi mệt mỏi. Đối với người xem, hòa mình vào thế giới phim ảnh mang đến vô vàn lợi ích, giúp giải tỏa căng thẳng, có thêm những góc nhìn mới trong cuộc sống, tiếp thêm cảm hứng sáng tạo dồi dào đồng thời mở rộng kho tàng kiến thức về mọi vật xung quanh. Thế giới phim ảnh mang tới đa dạng các thể loại, từ phim hài cho đến phim chính luận sâu sắc, đáp ứng ‘khẩu vị’ của khán giả ở mọi độ tuổi khác nhau.

Lý giải cho sở thích xem phim, bạn Hoàng Nguyễn (23 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Ngay từ nhỏ, mình đã rất thích xem phim, đặc biệt là phim dài tập. Phim dài tập thường được đầu tư kĩ về mặt kịch bản, xây dựng tuyến nội dung chặt chẽ cộng thêm dàn diễn viên nhập tâm tạo nên những tình tiết cực kì thu hút mình. Lớn hơn, mình có xu hướng quan tâm thêm về các phim ngắn, phim điện ảnh. Cuối tuần rảnh rỗi ở nhà xem phim là cũng đủ vui rồi”.

Không chỉ đầu tư về mặt nội dung, phim điện ảnh và phim truyền hình hiện còn rất được chăm chút về mặt hình ảnh với âm thanh, đã mắt người nhìn, đã tai người nghe. Các diễn viên thời nay cũng được đầu tư hơn về mặt ngoại hình, trang phục lên phim được tính toán tỉ mỉ sao cho vừa đẹp mặt vừa phù hợp với bối cảnh. Cộng hưởng với sự mở rộng về chủ đề của phim, các đạo diễn đang cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra những bộ phim chân thực, hấp dẫn người xem.

Hòa mình vào vũ trụ giải trí: Data thả ga, xem ngàn phim hot

Là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác cung cấp dịch vụ truyền hình Internet, MobiFone đã cho ra đời và phát triển nền tảng ClipTV với nhiều gói cước kết hợp giải trí - data độc quyền, tạo nên hệ sinh thái phim ảnh đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng. ClipTV mở ra vũ trụ phim ảnh với 100% nội dung có bản quyền, hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim ảnh khổng lồ bao gồm phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Khách hàng có thể truy cập ClipTV qua website http://cliptv.vn hoặc trên ứng dụng Clip TV, trải nghiệm xem phim ngay trên điện thoại và SmartTV theo cách cực kì tiện lợi.

Chỉ với 159.000 đồng/ tháng, người dùng đăng kí gói cước CT159 của ClipTV được nhận ngay: 6GB data mỗi ngày, tương đương 180GB data cho 30 ngày sử dụng, tha hồ tận hưởng kho phim siêu phẩm trên nền tảng ClipTV với đa dạng thể loại phim. Không những thế, gói cước hot còn miễn phí data truy cập YouTube, miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng cho người dùng. Với mức giá phải chăng, gói cước tích hợp giải trí - viễn thông CT159 không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí bằng phim ảnh mà còn hứa hẹn đem tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

ClipTV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng của MobiFone với 100% nội dung có bản quyền, ClipTV đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với gần 170 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc; trên 3000 giờ phim Hollywood; Kho VOD, tin tức giải trí khổng lồ,…trên website https://cliptv.vn/ hoặc trên ứng dụng Clip TV; Điện thoại và SmartTV.

Yên Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps