VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

14:22 | 21/08/2024

61 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/8/2024, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9
VinFast VF 6

Nhằm hưởng ứng chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ dành cho các dòng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho một số dòng ô tô điện của hãng kể từ ngày 20/8 đến hết ngày 30/11/2024.

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9
VinFast VF 7

Theo đó, với các dòng xe VF 6/7/8/9, VinFast sẽ ưu đãi ngay 50% lệ phí trước bạ tương ứng với từng địa phương, trừ trực tiếp vào giá bán khi khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi khác tùy theo từng dòng xe.

Giá trị ưu đãi có thể lên tới cả trăm triệu đồng sẽ giúp các khách hàng có thêm động lực mạnh mẽ để chuyển đổi xanh - sử dụng các dòng ô tô điện thông minh VinFast, qua đó đóng góp thiết thực vào việc kiến tạo một tương lai xanh với môi trường sống trong lành cho cộng đồng và xã hội.

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9
VinFast VF8Lux

Bên cạnh các ưu đãi kể trên, khách hàng mua xe ô tô điện VinFast còn đang được hưởng rất nhiều chính sách hấp dẫn của chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, như miễn phí sạc tại các trạm sạc công cộng V-GREEN từ nay đến hết ngày 1/7/2025; miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và được ưu tiên chỗ đỗ xe tại các cơ sở thuộc Tập đoàn Vingroup đến hết ngày 1/7/2026; được ưu tiên luồng phục vụ riêng khi sử dụng các dịch vụ của Vingroup…

Khách hàng là cư dân Vinhomes còn được hưởng thêm các đặc quyền như gửi xe và sạc điện miễn phí; hỗ trợ lắp đặt trụ sạc và chi phí sạc tại nhà; ưu tiên bố trí suất gửi xe ở chung cư (nếu còn chỗ) từ nay đến hết ngày 1/7/2026.

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9
VinFast VF 9

Các chính sách đặc biệt nêu trên là minh chứng rõ nét cho triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” của VinFast, luôn nỗ lực để mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, cùng với việc triển khai song song chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, VinFast mong muốn đóng góp thiết thực vào quá trình chuyển đổi xanh và mục tiêu Net Zero của Chính phủ, đồng thời quyết tâm xây dựng thành công một thương hiệu Việt Nam đẳng cấp hàng đầu thế giới về công nghiệp - công nghệ cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 23 23 89 hoặc truy cập website www.vinfastauto.com

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps