Hồ Ngọc Hà đẹp rạng ngời bên “người mới”

11:38 | 21/07/2014

2,419 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cả hai đã trải qua những giây phút thăng hoa cùng các tiết mục trình diễn của thí sinh trong tập 2 vòng Lộ diện chương trình X-Factor. "Người mới" đó chính là ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Hà Hồ - Cường đôla

“Nghi án” tan vỡ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đôla đã dần lắng xuống, suốt thời gian qua cả hai đã chọn cách im lặng, không giải thích, chia sẻ bất cứ điều gì xung quanh vấn đề này. Gia đình nhỏ của họ vẫn xuất hiện cùng nhau trong “tâm bão” như để khẳng định tin “Hà Hồ bỏ Cường đôla” chỉ là tin vịt!

Song, cũng có nguồn tin cho rằng sự tan vỡ âm thầm của họ là có thật và họ im lặng chỉ vì chưa đến thời điểm thích hợp nhất để công bố.

Hiện tại, ngoài ca hát thì Hồ Ngọc Hà đang làm giám khảo trong chương trình Nhân tố bí ẩn – The X Factor.

Trong tập 2 vòng Lộ diện của X – Factor vừa phát sóng tối 20/07, Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng Hà Anh Tuấn – ca sĩ đóng vai trò là cố vấn cho đội của cô.

Cả hai cùng phối hợp để đưa ra những lựa chọn thí sinh chất lượng nhất ở hạng mục thí sinh Nữ dưới 25 tuổi. 6 cô gái với 6 cá tính âm nhạc khác nhau đã gây khó cho giám khảo và cố vấn  trong việc quyết định chọn người đi, kẻ ở.

Kết thúc vòng thi, Hồ Ngọc Hà và Bùi Anh Tuấn đã cùng chọn ra được 4 thí sinh bước tiếp vào vòng Liveshow là: Giang Hồng Ngọc, Hạnh Phúc, Minh Ngọc, Khương Hoàn Mỹ. Nhưng, quyết định loại Thảo My của cả hai đã bị phản ứng bởi so với thí sinh được chọn là Minh Ngọc thì tiết mục “The Edge of Glory” của Thảo My vượt trội hơn hẳn. Minh Ngọc hát “Ave Maria” bị đuối hơi ở nhiều đoạn.

Tuy nhiên, nhìn chung cả hai đã có những phần nhận xét và chọn lựa thí sinh vào vòng trong khá ăn ý với nhau.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp rạng ngời trong tập 2 vòng Lộ diện

Lê Vân