HLV Viettel: "Tôi lệnh cho các học trò phải thắng Kaya FC"

09:16 | 30/06/2021

889 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB Viettel đã có một màn trình diễn rất ấn tượng trước Kaya FC. Bùi Tiến Dũng và đồng đội ghi được 5 bàn thắng, đồng thời giữ sạch lưới.

Với trận thắng này, đại diện đến từ Việt Nam có 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng AFC Champions League 2021, qua đó tự tin hơn rất nhiều trước khi bước vào những trận tiếp theo ở sân chơi châu lục.

Sau chiến thắng "5 sao" của CLB Viettel, HLV trưởng Jurgen Gede đã rất hài lòng: "Ngày hôm nay đội đã chơi linh hoạt. Chúng tôi đã nói với các cầu thủ là chúng ta sẽ chơi tấn công. Viettel chờ đợi thời cơ và đã chơi tốt với 5 bàn thắng".

HLV Viettel: Tôi lệnh cho các học trò phải thắng Kaya FC - 1
HLV trưởng Jurgen Gede rất hài lòng với màn trình diễn của Viettel.

Dù thắng nhưng thuyền trưởng CLB Viettel cũng chia sẻ về những lo lắng sau 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng AFC Champions League 2021.

"Trận sau sẽ khó khăn hơn và đó là lý do tại sao toàn đội sẽ cần nghỉ ngơi. Chúng tôi cần kiểm tra lại thể trạng của các cầu thủ. Hi vọng rằng, Caique vẫn sẵn sàng cho trận đấu tới. Điều quan trọng là không có chấn thương, tất cả cầu thủ đều có thể thi đấu qua từng trận đấu", HLV Jurgen Gede nói.

Việc ông Jurgen Gede thể hiện sự thận trọng là có cơ sở, khi Viettel cùng các đội bóng thi đấu với mật độ khá dày đặc. Đặc biệt, Viettel có tới 5 cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển Việt Nam.

HLV Viettel: Tôi lệnh cho các học trò phải thắng Kaya FC - 2
Trận thắng giúp Viettel tự tin hơn rất nhiều.

"Tôi đã nói với toàn đội rằng chúng ta phải thắng trận này, phải làm tất cả cho trận này. Toàn đội đã có một tinh thần chiến đấu tốt. Các bạn có thể thấy ngày hôm nay các cầu thủ trẻ được vào sân thay người đã có một sự cân bằng. Điều này sẽ tốt cho tương lai của đội bóng", HLV Jurgen Gede nhấn mạnh.

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Caique chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều hướng đến phía trước. Mọi người cần chuẩn bị và nghỉ ngơi vì trận đấu tiếp theo sẽ là vô cùng quan trọng".

Giành chiến thắng chung cuộc 5-0, Viettel có 3 điểm đầu tay tại vòng bảng AFC Champions League 2021. Ở trận tiếp theo, Quế Ngọc Hải và các đồng đội gặp chủ nhà BG Pathum United (Thái Lan) vào ngày 2/7.

Theo Dân trí

AFC ca ngợi Tiến Linh trước thềm lễ bốc thăm vòng loại thứ ba World CupAFC ca ngợi Tiến Linh trước thềm lễ bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup
SEA Games có thể hoãn sang năm 2022, HLV Park giảm bớt áp lựcSEA Games có thể hoãn sang năm 2022, HLV Park giảm bớt áp lực
Đội tuyển Việt Nam cần làm gì để thu hẹp trình độ với nhóm đầu châu Á?Đội tuyển Việt Nam cần làm gì để thu hẹp trình độ với nhóm đầu châu Á?
FIFA sắp ra quyết định ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam ở vòng loại World CupFIFA sắp ra quyết định ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup
Báo Trung Quốc lo lắng khi đội tuyển Việt Nam được tăng cường sức mạnhBáo Trung Quốc lo lắng khi đội tuyển Việt Nam được tăng cường sức mạnh