HLV Thái Lan vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước U23 Việt Nam

12:00 | 24/05/2022

96 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan sau khi về nước, HLV Mano Polking thừa nhận vô cùng thất vọng về kết quả của trận chung kết SEA Games 31 trước U23 Việt Nam.

Vào hôm qua, toàn đội Thái Lan đã trở về nước sau hành trình ở SEA Games 31. Họ đã không thể hoàn thành mục tiêu giành huy chương vàng khi thất bại trước U23 Việt Nam trong trận chung kết.

HLV Thái Lan vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước U23 Việt Nam - 1
Toàn đội U23 Thái Lan trở về nước sau SEA Games 31 (Ảnh: MGR Online).

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mano Polking thừa nhận vô cùng thất vọng về kết quả của đội bóng ở giải đấu vừa qua. Chiến lược gia người Brazil cho biết: "Tôi muốn xin lỗi vì đội bóng không hoàn thành được mục tiêu.

Tôi rất thất vọng về kết quả trong trận chung kết với U23 Việt Nam nhưng tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Với tình hình chuẩn bị gấp gáp nhưng toàn đội đã cố gắng hết sức. Dù không có nhiều thời gian nhưng các cầu thủ nỗ lực thích nghi với lối chơi.

U23 Thái Lan đã tiến vào chung kết nhưng lại gây thất vọng trong trận đấu với U23 Việt Nam. Dù sao, tôi không có gì để trách móc cầu thủ. Họ đã chiến đấu bằng cả trái tim".

Trong khi đó, đội trưởng Kawin Thammasatchanan cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Madame Pang, ban huấn luyện, những nhân viên và những đồng đội trẻ. Chúng ta đã chiến đấu cùng nhau trong chặng đường đã qua.

HLV Thái Lan vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước U23 Việt Nam - 2
HLV Mano Polking vẫn vô cùng thất vọng sau khi không thể giúp U23 Thái Lan vô địch SEA Games 31 (Ảnh: Tiến Tuấn).

Mục tiêu của chúng tôi là giành tấm huy chương vàng nhưng kết quả cuối cùng không được như ý mọi người. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ trẻ có thêm sự trải nghiệm mới để vươn lên trở thành cầu thủ giỏi trong tương lai.

Cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ trẻ. Mặc dù có thời gian chuẩn bị gấp gáp nhưng ai cũng cố gắng chiến đấu vì người hâm mộ Thái Lan. Trước mắt chúng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu như giải U23 châu Á (U23 Thái Lan) hay vòng loại Asian Cup (đội tuyển Thái Lan). Tôi hy vọng những người hâm mộ vẫn ủng hộ nhiệt tình cho đội bóng. Cảm ơn sự đồng hành và cổ vũ của các bạn".

Ngay sau giải đấu này, các thành viên của U23 Thái Lan tiếp tục hành trình mới ở giải U23 châu Á diễn ra vào đầu tháng 6. U23 Thái Lan sẽ nằm chung bảng với U23 Việt Nam, U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc. Họ sẽ đá trận ra quân với U23 Việt Nam vào lúc 22h00 ngày 2/6.

Theo Dân trí

Truyền thông Đông Nam Á bình luận về HLV Park Hang Seo sau SEA GamesTruyền thông Đông Nam Á bình luận về HLV Park Hang Seo sau SEA Games