HLV Rangnick nói gì sau màn ra mắt suôn sẻ với Man Utd?

07:55 | 06/12/2021

22 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ralf Rangnick có màn ra mắt Man Utd suôn sẻ khi đội bóng của ông giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace. Vị thuyền trưởng người Đức khá bất ngờ với bàn thắng của Fred.

Huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd, Ralf Rangnick đã tạo ra một tác động rất lớn khi giúp Man Utd giành chiến thắng trước Crystal Palace thuộc vòng 15 Premier League. Đó là trận đấu đầu tiên chiến lược gia người Đức cầm quân ở Man Utd. Ông trở thành huấn luyện viên người Đức đầu tiên ra mắt Premier League bằng chiến thắng.

Man Utd thể hiện một diện mạo mới, sức sống mới và đã thể hiện sức mạnh giàu năng lượng trước Crystal Palace khi tầm ảnh hưởng của Rangnick nhanh chóng phát huy hiệu quả. Tuy nhiên, đội bóng tới từ London cũng đã chiến đấu ngoan cường, khiến Man Utd bế tắc trong thời gian dài.

HLV Rangnick nói gì sau màn ra mắt suôn sẻ với Man Utd? - 1
Cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng của Fred.

Phải tới khi Fred tỏa sáng với một cú sút chân phải ở phút 77, chân không thuận của ngôi sao người Brazil, Man Utd mới có bàn thắng mở tỉ số. Thắng chung cuộc 1-0, Man Utd vươn lên đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng. Hiện tại Man Utd có 24 điểm, chỉ kém đội bóng đứng thứ tư West Ham ba điểm.

Theo thống kê của BBC, "Quỷ đỏ" đã có 26 lần chạm bóng trong vòng cấm của Crystal Palace trong nửa đầu trận đấu, nhiều hơn những gì họ đã làm được trong bất kỳ trận đấu nào khác mà Man Utd đã thi đấu ở mùa giải này.

Rangnick rõ ràng muốn đội của mình tạo ra mối đe dọa tấn công mạnh hơn và bằng cách tạo ra các cơ hội từ việc luân chuyển bóng vào vòng cấm đối phương, Man Utd có thể gia tăng số lượng cơ hội của họ trước cầu môn đối thủ.

Trong hiệp một, Man Utd đạt kỷ lục về số đường chuyền ở khu vực 1/3 cuối sân, họ có 48 đường chuyền, và có 26 đường chuyền trong vòng cấm địa của đối thủ. Có thể Man Utd đã thống trị khu vực gần vòng cấm địa đối thủ, điều chưa từng có dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Rangnick nói gì sau màn ra mắt suôn sẻ với Man Utd? - 2
Rangnick đứng chỉ đạo cầu thủ Man Utd thi đấu.

"Tôi rất hài lòng với cách mà đội thể hiện của các cầu thủ, đặc biệt là trong hiệp đầu tiên, với sự dồn ép, điều đó thật đặc biệt", Rangnick nói sau trận đấu.

"Điều duy nhất còn thiếu là tỷ số 1-0 hoặc 2-0. Cách chúng tôi phòng ngự, chúng tôi đã kiểm soát toàn bộ trận đấu, giữ sạch lưới là phần quan trọng nhất. Đây là những thứ chúng tôi phải cải thiện. Chúng tôi cần giữ sạch lưới. Chỉ với một buổi tập, tôi đã thực sự ấn tượng. Chúng tôi đã làm tốt hơn nhiều so với mong đợi.

Chúng tôi luôn cố gắng tiến lên. Các cầu thủ không bao giờ đứng quá xa nhau ngoại trừ trong năm phút cuối cùng. Vào tất cả các thời điểm khác, chúng tôi đã cố gắng để họ cách xa khung thành của chúng tôi.

Mọi thứ luôn dễ dàng hơn sau khi đội bóng thành công. Chúng tôi phải giữ sạch lưới nhiều trận hơn nữa và tạo cơ hội tốt hơn cho hàng công của mình. Nhìn chung, tôi rất hài lòng với cách chúng tôi chơi hôm nay".

Fred đã ghi bàn thắng duy nhất. Cầu thủ người Brazil thuận chân trái, vì vậy anh hiếm khi dứt điểm bằng chân phải, tuy nhiên lần này Fred đã sút bằng chân phải và ghi bàn.

"Tôi đã phải hỏi trợ lý huấn luyện viên xem đó có phải chân phải của Fred hay không. Tôi nghĩ anh ấy chỉ có thể sút bằng chân trái. Tôi vui vì anh ấy ghi bàn", Rangnick cho biết.

HLV Rangnick nói gì sau màn ra mắt suôn sẻ với Man Utd? - 3

Theo Dân trí