HLV Rangnick kỳ vọng vào C.Ronaldo ở cuộc tái đấu Atletico

10:41 | 15/03/2022

30 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, HLV Ralf Rangnick tự tin đội bóng của mình sẽ giành vé vào vòng tứ kết nếu Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng.

Sau khi hòa nhau với tỷ số 1-1 ở trận lượt đi, Man Utd sẽ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào lúc 03h00 sáng ngày 16/3 tới đây.

Lúc này, thầy trò HLV Ralf Rangnick đặt hết tâm trí cho đấu trường Champions League với hi vọng có thể giành một danh hiệu lớn mùa này, khi trước đó "Quỷ đỏ" lần lượt bị loại ở Carabao Cup cũng như FA Cup.

Ở Premier League, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick giờ đây cũng chỉ còn hi vọng cạnh tranh vị trí top 4, bởi chức vô địch lúc này chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Man City và Liverpool.

HLV Rangnick kỳ vọng vào C.Ronaldo ở cuộc tái đấu Atletico - 1
Man Utd đang có tinh thần tốt sau chiến thắng 3-2 trước Tottenham ở vòng 29 Premier League.

Thực tế ngay cả đấu trường Champions League, Man Utd thi đấu chưa thực sự thuyết phục ở mùa này. "Quỷ đỏ" may mắn đứng đầu ở vòng bảng dù chỉ thắng ba trong 6 trận đấu với Villarreal, Atalanta và Young Boys. Ở lượt đi vòng 1/8, Man Utd chơi không tốt trước Atletico Madrid trên SVĐ Wanda Metropolitano khi để đối thủ mở tỷ số rất sớm, nhưng may mắn có bàn gỡ hòa vào những phút cuối của Anthony Elanga.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu lượt về, HLV Ralf Rangnick tự tin cho rằng đoàn quân của mình sẽ giành chiến thắng, nhất là khi hai ngôi sao trên hàng công là Jadon Sancho và C.Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như thời gian gần đây.

Về Jadon Sancho, tuyển thủ Anh đang chơi tốt trong 10 trận đấu gần đây với 6 bàn thắng ghi được cho Man Utd. Sancho đã ghi bàn vào lưới các đội bóng như Man City, Southampton và Middlesbrough, ngoài ra có nhiều pha kiến tạo vào lưới Leeds United và Tottenham.

HLV Rangnick kỳ vọng vào C.Ronaldo ở cuộc tái đấu Atletico - 2
Jadon Sancho đang có phong độ tốt trong 10 trận đấu gần đây của Man Utd.

"Jadon Sancho giờ mới là Jadon Sancho mà tôi biết ở Đức. Cậu ấy đã xoay sở để thích nghi với cường độ và khía cạnh thể chất ở Premier League. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy chơi ở cấp độ này vào lúc này. Cuối cùng, đó là sự tin tưởng. Thời gian chơi, sự tin tưởng dành cho cậu ấy. Cậu ấy đã trình diễn ở một đẳng cấp rất cao", HLV Ralf Rangnick khen ngợi cựu cầu thủ của Borussia Dortmund.

Bên cạnh Jadon Sancho, HLV Ralf Rangnick không quên ca ngợi C.Ronaldo, đặc biệt là khi ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa lập hat-trick trong chiến thắng 3-2 trước Tottenham ở vòng 29 Premier League.

HLV Rangnick kỳ vọng vào C.Ronaldo ở cuộc tái đấu Atletico - 3
C.Ronaldo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid.

"Tất nhiên, Cristiano luôn là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Với danh tiếng của anh ấy và với cách anh ấy vẫn có thể chơi, anh ấy chắc chắn có ảnh hưởng đến đội bóng. Nhưng cũng có những cầu thủ khác trong đội phải chịu trách nhiệm, những người phải thực hiện, những người có thể là lãnh đạo của đội.

Anh ấy có thể trở thành đầu tàu với màn trình diễn vừa qua. Đây là những gì tôi đã nói với anh ấy kể từ khi tôi đến - rằng với màn trình diễn như vậy, anh ấy có thể là một trong những động lực của đội bóng này", HLV Rangnick chia sẻ.

Theo Dân trí