HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ từ chức vì bệnh tim

18:01 | 14/04/2021

301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Phan Thanh Hùng đã bất ngờ từ chức ở CLB Bình Dương vì lý do bị bệnh tim.

Sau khi chia tay CLB Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng đã tới dẫn dắt CLB Bình Dương vào đầu mùa giải 2021. Ông đã giúp CLB đất Thủ có sự khởi đầu khá thành công nhưng lại không có kết quả ưng ý trong thời gian gần đây.

HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ từ chức vì bệnh tim - 1
HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ chia tay CLB Bình Dương vì bị bệnh tim.

Kể từ sau chiến thắng trước CLB Sài Gòn, CLB Bình Dương chỉ thắng 1/4 trận gần nhất ở V-League (hòa 1, thua 2). Ở vòng đấu gần nhất, họ vừa hứng chịu thất bại 0-2 trên sân của Sông Lam Nghệ An. Điều đó khiến cho đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 6 ở V-League với 13 điểm sau 9 vòng đấu.

Đó không phải là kết quả thảm họa, nhất là khi lực lượng của CLB Bình Dương không quá xuất sắc. Trong đội hình của CLB này chỉ có một vài gương mặt nổi bật như Tiến Linh, Văn Vũ... Trong khi đó, các ngoại binh như Ali, Mansaray hay Omar lại thi đấu khá nhạt nhòa.

Thế nhưng, vào chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng đã bất ngờ viết đơn xin từ chức. Theo nguồn tin ban đầu, chiến lược gia này đã quyết định tạm nghỉ vì bị thiếu máu cơ tim.

HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ từ chức vì bệnh tim - 2
Sức khỏe của HLV Phan Thanh Hùng trong thời gian gần đây không được tốt. Ông sẽ trở về Đà Nẵng để chữa bệnh trong thời gian tới.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận đã bàn giao công việc ở CLB Bình Dương, trước khi trở về Đà Nẵng để chữa bệnh.

Cách đây không lâu, chiến lược gia này cũng thừa nhận áp lực từ công việc do phải thay đổi lối chơi và con người ở CLB Bình Dương.

Hiện tại, CLB Bình Dương vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này, dù cho HLV Phan Thanh Hùng đã gửi đơn từ chức.

Ở vòng 10 V-League, CLB Bình Dương sẽ chạm trán với SHB Đà Nẵng vào ngày 18/4. Điều đó khiến cho CLB đất Thủ phải gấp rút tìm kiếm người thay thế HLV Phan Thanh Hùng.

Theo Dân trí