HLV Park Hang Seo vẫn khiêm tốn dù U22 Việt Nam vượt qua U22 Trung Quốc

21:25 | 08/09/2019

2,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù vừa giúp cho U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc của HLV nổi tiếng Guus Hiddink, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khá khiêm nhường, khi cho rằng chiến thắng này chưa phản ánh đúng chất lượng của đối thủ, do U22 Trung Quốc chưa có lực lượng tốt nhất.

Sau trận giao hữu ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), HLV Park Hang Seo nói: “Tôi vui vì đội tuyển U22 Việt Nam có chiến thắng, nhưng trận đấu hôm nay chưa phản ánh được nhiều điều”.

“Theo tôi được biết, U22 Trung Quốc chưa tập hợp được những cầu thủ tốt nhất của mình trong trận đấu vừa diễn ra. Họ vẫn còn thiếu nhiều cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài, chưa thể về khoác áo đội tuyển của họ” – HLV Park Hang Seo nói thêm.

HLV Park Hang Seo vẫn khiêm tốn dù U22 Việt Nam vượt qua U22 Trung Quốc
HLV Park Hang Seo khiêm nhường dù vừa đánh bại đội bóng của "sếp" cũ Guus Hiddink

Ngoài ra, vị HLV người Hàn Quốc tiếp tục dành sự tôn trọng rất lớn dành cho “sếp” cũ của mình là HLV Guus Hiddink bên phía U22 Trung Quốc, người mà ông Park cho rằng có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của ông hiện tại.

HLV Park Hang Seo nói: “U22 Trung Quốc có HLV rất giỏi là ông Guus Hiddink, nên chắc chắn họ sẽ khác hẳn tại VCK giải U23 châu Á vào đầu năm sau”.

HLV Park Hang Seo vẫn khiêm tốn dù U22 Việt Nam vượt qua U22 Trung Quốc
U22 Việt Nam tỏ ra sắc sảo hơn U22 Trung Quốc, dù thi đấu trên sân đối phương

Ở trận giao hữu vừa diễn ra, dù chơi trên sân đối phương, nhưng U22 Việt Nam tỏ ra sắc sảo hơn đội chủ nhà U22 Trung Quốc. Đội bóng của HLV Park Hang Seo thắng đối thủ 2-0, sau các pha lập công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở các phút 19 và 58, đều đến từ các pha dàn xếp ăn ý và bài bản.

Về lý thuyết, đội tuyển U22 Việt Nam trong thời gian tới còn mạnh hơn so với hiện tại, nếu đội được bổ sung thêm 3 cầu thủ, hiện không tham gia đợt tập trung lần này, gồm Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung.

Trong số đó, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu còn được đánh giá là những tài năng hay nhất của bóng đá Việt Nam vào lúc này.

Theo Dân trí

HLV Guus Hiddink: “Trận thua U22 Việt Nam giúp chúng tôi học được nhiều điều”
U22 Việt Nam 2 - 0 U22 Trung Quốc: Chiến thắng thuyết phục trên đất Trung Quốc