HLV Park Hang Seo nổi giận vì tin đồn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

20:27 | 04/08/2021

3,168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kênh UCN Sports của Hàn Quốc tiết lộ về cuộc phỏng vấn với HLV Park Hang Seo xung quanh những tin đồn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Trong thời gian qua, tương lai của HLV Park Hang Seo nhận được nhiều sự quan tâm, khi hợp đồng cũ của VFF và chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ còn vài tháng nữa là hết hạn.

Đặc biệt, cũng thời điểm này, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino, chấp nhận đền bù số tiền hơn 10 tỷ đồng. FAT muốn tìm một HLV giỏi hơn, phù hợp hơn để dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Tuy nhiên, không hiểu từ thông tin và cơ sở nào dẫn đến những thông tin về việc HLV Park Hang Seo xác nhận sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam để dẫn dắt Thái Lan, sau khi kết thúc bản hợp đồng 2 năm với VFF vào tháng 1/2022.

"HLV Park Hang Seo rất không hài lòng và khó chịu khi biết một số YouTuber tung ra những tin tức giả mạo, vô căn cứ về việc mình xác nhận sẽ dẫn dắt đội tuyển Thái Lan sau khi kết thúc hợp đồng với đội tuyển Việt Nam vào tháng 1/2022", UCN Sports tiết lộ.

HLV Park Hang Seo nổi giận vì tin đồn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan - 1
HLV Park Hang Seo nổi giận vì những thông tin không chính xác.

Phóng viên của kênh UCN Sports chia sẻ thêm: "Một số kênh YouTube cũng bịa chuyện giữa HLV Park và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang có những mâu thuẫn để tăng lượt xem".

Thực tế, mối quan hệ giữa HLV Park Hang Seo và VFF đang rất tốt đẹp. Phát biểu với UCN Sports, HLV Park đã nói nước đôi về vấn đề hợp đồng của mình: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào người đại diện Lee Dong Jun của công ty quản lý bởi anh ấy sẽ hỗ trợ tôi mọi việc. Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị hội quân hướng đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nếu mà nghĩ đến chuyện hợp đồng, tôi sẽ không tập trung vào công việc chính được.

Ngày 31/1 năm sau là hết hạn hợp đồng và có thể sẽ gia hạn thêm 1 năm nữa. Nhưng đây là việc cần phải thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Dù tôi có muốn đi chăng nữa nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không thể được. Ngược lại, khi liên đoàn đề nghị hợp tác mà chúng tôi từ chối thì không nên chuyện. Vì thế cả hai bên cần đạt được thỏa thuận thống nhất".

HLV Park Hang Seo cũng cho biết thêm, khi người đại diện Lee Dong Jun đề xuất phương hướng nào đó, bản thân ông sẽ là người quyết định có theo phương án đó không, phần việc còn lại, người đại diện sẽ tự lo liệu.

Về phía VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết vấn đề đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo được hai bên xem xét một cách nghiêm túc và làm việc trên tinh thần thiện chí. Trong trường hợp VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo không có vấn đề gì, bản hợp đồng 1 năm sẽ tự động gia hạn, giữ nguyên những điều khoản của hợp đồng cũ.

HLV Park Hang Seo nổi giận vì tin đồn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan - 2
HLV Park Hang Seo kín tiếng về việc có tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam hay không.

Phóng viên UCN Sports cho biết trong thời gian về nước lo việc gia đình, HLV Park Hang Seo gần như tránh tiếp xúc với báo chí vì đây là thời gian khá "nhạy cảm". Chỉ đến thời điểm ngay trước khi trở lại Việt Nam vào ngày 28/7, ông Park mới nhận lời tham gia buổi phỏng vấn độc quyền với UCN Sports tại sân Seoul Olympic Park.

Hiện tại HLV Park Hang Seo cùng 2 trợ lý Hàn Quốc đang cách ly 14 ngày tại Hà Nội. Để đảm bảo tốt công tác chuyên môn, HLV Park Hang Seo đã tiến hành phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong ban huấn luyện.

Theo đó, trợ lý Lee Young Jin cùng đội ngũ trợ lý HLV người Việt Nam sẽ hỗ trợ công việc cho HLV Park Hang Seo tại đội tuyển Việt Nam, trong khi trợ lý Kim Han Yoon phối hợp với các thành viên khác trong ban huấn luyện lo cho U22 Việt Nam.

Vào sáng 4/8, hơn 20 cầu thủ đội tuyển Việt Nam hội quân sớm tại Hà Nội, chuẩn bị bước vào tập luyện hướng tới vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Quang Hải và các đồng đội dự kiến có 3 tuần tập luyện, trước khi lên đường sang Saudi Arabia để đá trận mở màn ngày 2/9, sau đó về Mỹ Đình tiếp đón Australia ngày 7/9.

Theo Dân trí

Vì sao HLV Park Hang Seo chưa Vì sao HLV Park Hang Seo chưa "chốt hạ" hợp đồng với VFF?
Báo Trung Quốc bình luận gì về phát biểu của HLV Park Hang Seo?Báo Trung Quốc bình luận gì về phát biểu của HLV Park Hang Seo?
HLV Park Hang Seo bất ngờ nói nước đôi về chuyện gia hạn hợp đồngHLV Park Hang Seo bất ngờ nói nước đôi về chuyện gia hạn hợp đồng
HLV Park Hang Seo nhắc nhở học trò về mục tiêu thắng tuyển Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhắc nhở học trò về mục tiêu thắng tuyển Trung Quốc
HLV Park Hang Seo không triệu tập Công Phượng lên đội tuyển Việt NamHLV Park Hang Seo không triệu tập Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt cả U23 và đội tuyển Việt NamHLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt cả U23 và đội tuyển Việt Nam