HLV Park Hang Seo khẳng định gắn bó đến hết hợp đồng với VFF

14:18 | 24/12/2018

1,103 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước nhiều thông tin về việc các đội bóng Hàn Quốc đang mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt, chiến lược gia 59 tuổi lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định ông sẽ tiếp tục làm việc ở Việt Nam cho đến hết hợp đồng đã ký với VFF.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF ký từ tháng 10/2017, và phải tới ngày 31/1/2020 mới kết thúc. Và theo điều khoản trong hợp đồng, hai bên sẽ bàn bạc việc gia hạn ở thời điểm 3 tháng trước khi hợp đồng kết thúc.

hlv park hang seo khang dinh gan bo den het hop dong voi vff
HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ làm việc đến hết hợp đồng với VFF

Sau những thành công vang dội với bóng đá Việt Nam ở các cấp đội tuyển, từ U23 đến đội tuyển quốc gia trong năm 2018, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Đặc biệt là sau khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, theo báo chí Hàn Quốc, có tới 5 đội bóng xứ sở Kim chi sẵn sàng bỏ mức lương 100 nghìn USD/tháng (gấp 5 lần mức lương hiện tại ở Việt Nam) để mời thầy Park về dẫn dắt.

Tuy nhiên, chia sẻ với tờ Yonhap News mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng nữa và sẽ tiếp tục làm việc tại Việt Nam. Tôi sẽ giữ lời hứa của mình và chịu trách nhiệm bất chấp thành công hay thất bại ở phía trước".

Về phía VFF, một lãnh đạo tổ chức này cho biết đây chưa phải là thời điểm để hai bên đàm phán gia hạn hợp đồng, khi vẫn còn hơn 1 năm nữa mới đáo hạn. Tuy nhiên VFF có chủ trương giữ thầy Park lâu dài với bóng đá Việt Nam, tất nhiên là mức lương cũng phải điều chỉnh theo thực tế.

Hôm nay, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam sau khi về quê nhận giải "Nhân vật của năm". HLV người Hàn Quốc tham dự buổi họp báo trước trận với đại diện đội tuyển CHDCND Triều Tiên tại trụ sở VFF vào lúc 11h.

Theo Dân trí

hlv park hang seo khang dinh gan bo den het hop dong voi vffVé "chợ đen" trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 lên đến 15 triệu đồng/cặp
hlv park hang seo khang dinh gan bo den het hop dong voi vffCháy lớn sát trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, 2 ô tô bị thiêu rụi
hlv park hang seo khang dinh gan bo den het hop dong voi vffBầu Đức: "Tôi vẫn sẵn sàng trả lương cho HLV Park Hang Seo, dù không còn làm việc ở VFF"