HLV Mourinho nói gì về việc C.Ronaldo trở về Man Utd?

14:34 | 29/08/2021

254 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Mourinho cũng nêu ra quan điểm của mình về việc C.Ronaldo trở về khoác áo Man Utd.

Trong những ngày qua, thương vụ C.Ronaldo trở về Man Utd đã nhận được sự quan tâm lớn trên khắp thế giới. HLV Mourinho cũng nhận được câu hỏi liên quan về CR7 trong buổi họp báo trước thềm trận đấu của AS Roma với Salernitana vào đêm nay.

HLV Mourinho nói gì về việc C.Ronaldo trở về Man Utd? - 1
HLV Mourinho cho rằng thương vụ C.Ronaldo trở về Man Utd là hoàn hảo cho cả ba bên.

HLV người Bồ Đào Nha là người có quan hệ mật thiết với C.Ronaldo và Man Utd. Ông từng làm thầy của CR7 trong thời gian dẫn dắt Real Madrid và cũng có thời gian làm việc ở Man Utd.

Nhận định về thương vụ này, HLV Mourinho cho rằng mọi thứ đã diễn ra hoàn hảo. "Người đặc biệt" cho biết: "Điều duy nhất tôi thấy được rằng thương vụ này có vẻ cơ bản và hợp lý.

Nếu như Juventus cảm thấy hạnh phúc, C.Ronaldo vui vẻ và Man Utd cũng vậy thì có nghĩa rằng đây là thương vụ hoàn hảo. Tôi cũng không có nhiều điều để nói về C.Ronaldo. Trong 20 năm qua, cậu ấy là người viết sử của bóng đá thế giới. Không có gì bàn luận cả".

HLV Mourinho đã khởi đầu khá tốt cùng AS Roma mùa giải này. Ông đã cùng đội bóng hạ gục Fiorentina với tỷ số 3-1 trong trận mở màn Serie A. Ngoài ra, "Bày sói" cũng đánh bại Trabzonspor để lọt vào vòng bảng Europa Conference League.

HLV Mourinho nói gì về việc C.Ronaldo trở về Man Utd? - 2
HLV Mourinho từ chối đặt mục tiêu vô địch Serie A cho AS Roma.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng cạnh tranh chức vô địch Serie A, HLV Mourinho đã từ chối trả lời. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm: "Scudetto ư? Đó là câu hỏi dành cho Simone Inzaghi (HLV của Inter), chứ không phải cho tôi".

Cuối cùng, nói về tương lai của Borja Mayoral, người đang có khả năng rời AS Roma, HLV Mourinho cho biết: "Chúng tôi đặt niềm tin vào cậu ấy. AS Roma cần ba tiền đạo, chứ hai tiền đạo là quá rủi ro. Đôi khi tôi muốn ra sân với sơ đồ hai tiền đạo. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần thêm nhân sự khi phải thi đấu ở Europa Conference League.

Borja Mayoral là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy thích nghi tốt, ghi được những bàn thắng và làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp. Do đó, tôi không bao giờ muốn cậu ấy ra đi cả".

Trận đấu giữa Salernitana và AS Roma sẽ diễn ra vào lúc 01h45 đêm nay.

Theo Dân trí

Phá vỡ sự im lặng, HLV Pep Guardiola nói gì sau khi mua hụt C.Ronaldo?Phá vỡ sự im lặng, HLV Pep Guardiola nói gì sau khi mua hụt C.Ronaldo?
Link xem trực tiếp Wolves vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 22h30 ngày 29/8Link xem trực tiếp Wolves vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 22h30 ngày 29/8
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Xem trực tiếp Wolves vs Man Utd ở đâu?Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Xem trực tiếp Wolves vs Man Utd ở đâu?
Man Utd kiếm được Man Utd kiếm được "núi tiền" ngay khi chiêu mộ C.Ronaldo
Choáng với mức lương siêu khủng C.Ronaldo nhận được ở Man UtdChoáng với mức lương siêu khủng C.Ronaldo nhận được ở Man Utd
NÓNG: Man Utd chiêu mộ thành công C.RonaldoNÓNG: Man Utd chiêu mộ thành công C.Ronaldo
Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions LeaguePhản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League