HLV Miura gọi cầu thủ tự do lên tuyển

12:15 | 26/09/2015

846 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bản danh sách tập trung ĐTQG lần này nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 sắp tới có xuất hiện một cầu thủ đặc biệt, đó là cầu thủ hiện đang không thuộc biên chế của bất kì đội bóng nào tại V-League cũng như hạng Nhất QG.  
tin nhap 20150926120924
HLV Miura gọi Tô Vĩnh Lợi lên tuyển dù anh này không thi đấu cho một CLB nào cả.

Đó là trường hợp của thủ thành Tô Vĩnh Lợi khi anh bị CLB FLC Thanh Hóa thanh lý hợp đồng khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Việc bản danh sách ĐTQG tập trung được công bố ngay sau khi V-League 2015 kết thúc đồng nghĩa với việc Tô Vĩnh Lợi vẫn đang là cầu thủ tự do, không thuộc biên chế của một đội bóng cả. Điều này cũng được VFF xác nhận khi trong bản danh sách mới được công bố, ở mục "Đơn vị", trong khi của các cầu thủ khác ghi tên đội bóng thì với Vĩnh Lợi là LĐBĐ Việt Nam.

Việc không thuộc một đội bóng nào nhưng lại có tên trong danh sách triệu tập cũng không có nhiều bất ngờ cho NHM bởi chuyên môn của Vĩnh Lợi đã được khẳng định trong những mùa giải vừa qua và việc anh bị CLB FLC Thanh Hóa thanh lí hợp đồng chỉ liên quan đến những yếu tố bên ngoài. HLV Miura vẫn nhìn vào cả quá trình dài phấn đầu của cầu thủ gốc Bình Định chứ không nhìn vào 2 trận đấu cuối V-League 2015 khi anh vắng mặt.

Cũng liên quan đến thủ thành sinh năm 1985 này, đó là việc hiện tại, với mác Tuyển thủ, anh đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều những đội bóng lớn tại V-League. Nhưng nhiều khả năng, anh sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ tại ĐTQG và có thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải căng thẳng vừa qua.

Danh sách tập chung ĐTQG: Nghịch lý Miura!
HLV Miura cho Ngọc Hải, Công Phượng, HAGL vào 'sổ đen'
HLV Miura sẽ loại Công Phượng để chọn Văn Thắng?
VFF ủng hộ ý kiến sa thải HLV Miura của bầu Đức?

Tú Ngô

Năng lượng Mới