VFF ủng hộ ý kiến sa thải HLV Miura của bầu Đức?

09:31 | 23/09/2015

1,870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Miura đã bị người hâm mộ chỉ trích rất nhiều sau trận thắng trước Đài Loan, thậm chí bầu Đức còn lên tiếng đòi VFF sa thải HLV người Nhật, sau đó ông sẽ lo toàn bộ cho đội tuyển quốc gia.  
vff ung ho bau duc sa thai hlv miura
VFF ủng hộ bầu Đức sa thải HLV Miura?

Và mong muốn này của ông bầu ngành Gỗ có vẻ như đã dần thuyết phục được các thành viên còn lại trong Liên đoàn khi mới đây đích thân chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng đã tuyên bố sẽ có cuộc gặp gỡ riêng với bầu Đức nhằm tìm ra được tiếng nói chung giữa 2 bên.

Sở dĩ tiếng nói của bầu Đức có tiếng vang trong thương vụ này bởi ông đã hứa sẽ “đầu tư từ A-Z cho ĐTQG” nếu như có một HLV khác lên thay ông Miura nắm quyền. Đây là điều rất đáng để Liên đoàn phải suy tính.

Để có thể có được một cuộc gặp gỡ sắp tới như vậy, rõ ràng, bầu Đức đã có những bước tiến khá dài khi ông đã dần đưa ra được những lí lẽ của mình để các bên cũng cảm thấy đây là điều hoàn toàn thuyết phục.

Về phía HLV Miura, ông vẫn chưa hề lên tiếng kể từ khi bầu Đức lên tiếng chỉ trích mình. Tất cả những gì NHM biết được về HLV Miura lúc này chỉ là việc ông vẫn thường xuyên tới xem các trận đấu tại giải V-League cũng như hạng Nhất QG nhằm chọn ra những cái tên xuất sắc triêu tập lên ĐTQG ở 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

vff ung ho bau duc sa thai hlv miuraVFF thay mặt Tòa án "kết án" Quế Ngọc Hải?
vff ung ho bau duc sa thai hlv miuraChủ tịch VFF Lê Hùng Dũng ở đâu khi bóng đá Việt khủng hoảng?
vff ung ho bau duc sa thai hlv miuraQuế Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng, phạt 15 triệu đồng
vff ung ho bau duc sa thai hlv miuraBầu Đức đòi sa thải HLV Miura, ngẫm mà thấy lo...

Tú Ngô

Năng lượng Mới