HLV Lê Thụy Hải nghi ngờ chuyến xuất ngoại của Xuân Trường

20:00 | 05/12/2015

1,387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV kì cựu Lê Thụy Hải mới đây đã đưa ra những đánh giá của mình về thông tin Xuân Trường sẽ được HAGL cho đội bóng đang chơi tại K-League- Incheon United mượn ở mùa giải tới.

Trước đó, phía HAGL và VFF đồng loạt đã đưa ra thông báo về việc Xuân Trường sẽ là cầu thủ tiếp theo của HAGL, sau những Công Phượng, Tuấn Anh sẽ ra nước ngoài thi đấu từ mùa giải tới. Tuy nhiên, khác với 2 người đồng đội là chuyển sang thi đấu ở J-League 2, Xuân Trường sẽ tới Hàn Quốc, chơi bóng ở hạng đấu cao nhất tại xứ sở Kim chi cho Á quân Cup QG Hàn Quốc- CLB Incheon United.

hlv le thuy hai nghi ngo chuyen xuat ngoai cua xuan truong
Xuân Trường sẽ sang chơi bóng tại hạng đấu cao nhất ở Hàn Quốc

Đánh giá về thương vụ này, HLV Lê Thụy Hải cho biết ông khá nghi ngờ về chất lượng của vụ chuyển nhượng này bởi theo ông ở lứa tuổi của Xuân Trường, Hàn Quốc có rất nhiều cầu thủ hay hơn cầu thủ của HAGL, tại sao họ lại phải chi ra số tiền rất lớn (300.000 USD) để có được Xuân Trường. Theo cựu GĐKT của B.Bình Dương thì nhiều khả năng đây chỉ là một phi vụ đánh bóng tên tuổi hoặc liên kết làm ăn giữa HAGL và CLB Incheon United.

Nghi ngờ là vậy nhưng HLV quê ở Hà Đông, Hà Nội này vẫn cho rằng chuyến xuất ngoại này sẽ ít nhất sẽ đem lại cho Xuân Trường, hay Công Phượng, Tuấn Anh những bài học bổ ích về chuyên môn, những điều mà các em nếu thi đấu ở trong nước sẽ không bao giờ có được.

hlv le thuy hai nghi ngo chuyen xuat ngoai cua xuan truong
HLV Lê Thụy Hải nghi ngờ về chất lượng của vụ chuyển nhượng Xuân Trường sang Incheon United

Giả thiết của HLV Lê Thụy Hải càng có cơ sở khi mà mới chỉ hai tháng trước, BTC giải bóng đá Chuyên nghiệp của Hàn Quốc đã công bố việc đạt được thỏa thuận hợp tác phát sóng các trận đấu tại K-League trên sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam trong vòng 3 năm tới. Và với sự hợp tác này, NHM Việt Nam sẽ có thể dễ dàng theo dõi được bước tiến của Xuân Trường tại đất nước Hàn Quốc trong mùa giải tới.

hlv le thuy hai nghi ngo chuyen xuat ngoai cua xuan truong

Xuân Trường theo Công Phượng sang nước ngoài 'trốn' V-League

Theo thông báo mới nhất của bầu Đức thì sau Công Phượng và Tuấn Anh thì Xuân Trường sẽ là cái tên tiếp theo được ông chủ của HAGL đưa ra nước ngoài thi đấu.

hlv le thuy hai nghi ngo chuyen xuat ngoai cua xuan truong

HLV Miura 'chê' hàng thủ của HAGL?

Trong bản danh sách triệu tập ĐT U23 Việt Nam mới được công bố, HLV Miura đã gọi tổng cộng 6 cầu thủ đến từ HAGL. Từ những gương mặt này có thể thấy, ông thầy người Nhật dường như đã nhận ra điểm yếu của đội bóng phố Núi.

hlv le thuy hai nghi ngo chuyen xuat ngoai cua xuan truong

U21 Quốc Tế: Cơ hội để 'Trường híp' ghi điểm với ông Miura

Thể hình lí tưởng, chuyền dài tốt, sút phạt giỏi, Xuân Trường đã cùng với U19 Việt Nam tạo nên một năm 2014 đầy cảm xúc. Tuy nhiên dường như chàng trai tài hòa này vẫn chưa có duyên với ĐTVN.

Bảo Long