Hé lộ nguyên nhân Mario Balotelli bị đá bay khỏi Liverpool

19:00 | 13/09/2016

285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
El Hadji Diouf mới đây đã châm ngòi cuộc khẩu chiến với huyền thoại Gerrard khi tuyên bố Balotelli thất bại tại Liverppol vì bị với huyền thoại Gerrard đố kị.
mario balotelli that bai tai liverpool vi bi gerrard do ki
Balotelli không thế ở được Liverpool vì vẫn còn Gerrard

Cựu cầu thủ Liverpool El Hadji Diouf mới đây đã nói với tờ l’Equipe anh đã từng cảnh báo sự nghiệp của Balotelli sẽ chết yểu khi cập bến sân Anfield một phần vì Gerrard.

Diouf đã từng nói: "Tôi đã nói với anh ta là không nên đến Liverpool nhưng điều này không được thực hiện, Balotelli sẽ không thể ở được với Gerrard người chưa bao giờ công nhận tài năng của Balotelli và sau đó đã rèm pha anh ta. Gerrard là một người đố kị không thích những người có cá tính, Mario là một người tốt mà bạn nên lắng nghe".

Sau khi không được Liverpool dung nạp lại khi hết thời hạn cho mượn tại Milan, Balotelli đã trôi dạt sang Pháp chơi cho Nice, chỉ ngay trận đầu tiên anh đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Diouf người luôn đứng ra tư vấn cho Balotelli nhiều điều đã nói việc anh chuyển tới Liverpool với bản hợp đồng 16 triệu bảng là “một sai lầm lớn nhất trong đời của cậu ta”

Diouf phân trần Balotelli không phải là một kẻ gây nổi loạn trong phòng thay đồ, và không phải mọi điều về anh ta đều đúng, mọi người thường kể những câu chuyện Balotelli như là một thùng rác.

Khi mới đến Anh, Balotelli còn trẻ, và với bản tính thất thường nên khi phải dự bị ở Manchester City đã ảnh hưởng tiêu cực và mọi người không hiểu điều cho Balotelli.

mario balotelli that bai tai liverpool vi bi gerrard do ki Balotelli vừa nằm để massage vừa nhận giải thưởng
mario balotelli that bai tai liverpool vi bi gerrard do ki Vừa lập công cho đội bóng mới, Balotelli đã… mơ giành QBV

Quang Huy

TheSun