Vừa lập công cho đội bóng mới, Balotelli đã… mơ giành QBV

13:54 | 12/09/2016

771 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Ngựa chứng” Balotelli đã tỏa sáng trong màu áo Nice, và anh cũng đã có những phát biểu về đội bóng cũ Liverpool.
vua lap cong cho doi bong moi balotelli da mo gianh qua bong vang

“Gia nhập Liverpool là quyết định tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi” – Mario Balotelli đã trải lòng trên kênh Canal + sau trận đấu giữa Nice và Marseille.

“Ngoài sự cuồng nhiệt của các cổ động viên và một vài đồng đội tuyệt vời, tôi không thích câu lạc bộ. Tôi đã trải qua hai đời huấn luyện viên tại đó là Rodgers và Klopp, thực sự mà nói thì tôi không ưa phương pháp và tính cách của họ. Chưa bao giờ tôi thấy ổn tại Liverpool.”

Tiền đạo Italia từng là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá châu Âu. Balotelli có những khoảnh khắc thiên tài trước đây như lập cú đúp vào lưới đội tuyển Đức tại Euro 2012, hoặc ngạo nghễ với dòng chữ “Why always me?” sau khi ghi bàn ngay tại Old Trafford. Tuy nhiên, lắm tài thì nhiều tật. “Ngựa chứng” năm nay 26 tuổi vẫn được người ta nhớ đến bởi những lùm xùm bên ngoài sân cỏ hơn là khả năng ghi bàn, như lái xe tăng, ném phi tiêu vào đồng đội, đốt nhà hay thậm chí, thách em trai… uống nước tiểu.

Mùa hè qua, Balotelli đã trải qua thời gian khó khăn khi bị đày ải tại Liverpool sau một mùa giải thi đấu tại Milan theo một bản hợp đồng cho mượn. Anh không được thi đấu dưới thời HLV Jurgen Klopp và phải đến ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Balotelli mới bất đắc dĩ chuyển sang Nice sau khi Liverpool đồng ý giải phóng hợp đồng. Từng thừa nhận bản thân chỉ “kém Messi một chút và hơn hẳn phần còn lại”, giờ đây chàng Mario đang bước trên con đường tìm lại chính mình, ở tuổi 26.

“Tôi không như Zlatan Ibrahimovic” – Balotelli cho biết. “Anh ấy có thể bình tĩnh ngay cả khi đối mặt với sư tử, còn tôi cần thư giãn và có môi trường làm việc tốt mới thi đấu hiệu quả được.”

Chân sút này vừa lập công lớn cho Nice khi ghi 2 bàn giúp đội bóng mới giành chiến thắng trước Marseille tại Ligue 1 hôm chủ nhật vừa rồi. Với sự tự tin trở lại, Balotelli khẳng định tham vọng lớn của bản thân trong tương lai gần:

“Không phải quá muộn để giành Quả bóng Vàng, nhưng tôi phải làm việc chăm chỉ và nghiêm túc trong 2-3 năm tới.”

vua lap cong cho doi bong moi balotelli da mo gianh qua bong vang Đại chiến thành Manchester và 5 cuộc đối đầu đáng chú ý
vua lap cong cho doi bong moi balotelli da mo gianh qua bong vang Balotelli đang được gạ bán cho Man United
vua lap cong cho doi bong moi balotelli da mo gianh qua bong vang Balotelli bí mật tìm đến Mourinho

Ngọc Công