Balotelli bí mật tìm đến Mourinho

06:00 | 18/08/2016

275 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sốt ruột trong việc chờ mãi mà không CLB nào đến rước, Mario Balotelli đã chủ động gặp Jose Mourinho để xin lời tư vấn về chuyển nhượng.
balotelli bi mat tim den mourinho
Mãi không ai rước, Balotelli tìm đến Mourinho

Trở về Liverpool từ AC Milan sau mùa giải 2015/16 được đem cho mượn, Balotelli đã mất chỗ đứng ở sân Anfield. HLV Juergen Klopp thẳng thừng tuyên bố tương lai của tiền đạo người Italia không nằm ở Liverpool nên Balotelli phải sốt sắng tìm bến đỗ mới.

Tuy vậy, vẫn chưa CLB nào ngỏ ý muốn có anh. Vì thế, Balotelli đã đến gặp ông thầy cũ Mourinho để xin lời tư vấn về chuyển nhượng. Anh hy vọng mạng lưới quan hệ rộng lớn của Mourinho có thể giúp anh tìm được đội bóng mới.

balotelli bi mat tim den mourinho Kết quả bóng đá ngày 18/8

Đáng tiếc là trong cuộc gặp gỡ này, Mourinho không hề đả động gì tới việc M.U mở cửa cho Balotelli đến sân Old Trafford. Đến với Liverpool từ năm 2014, Balotelli đã trải qua mùa giải 2014/15 khó khăn trong màu áo đỏ.

Anh chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 28 lần ra sân trên tất cả các mặt trận cho The Kop. Hết mùa giải 2014/15, Balotelli được đem cho Milan mượn. Ở sân San Siro, tiền đạo này cũng chỉ ghi 3 bàn trong 23 trận.

Thành tích kém cỏi đó cộng thêm tính khí thất thường của “Gã trai hư” khiến không đội bóng nào muốn rước Balotelli. Do đó Balotelli mới phải đến gõ cửa Mourinho để “cậy nhờ quan hệ”.

balotelli bi mat tim den mourinho Người hùng thầm lặng của HAGL nhập viện sau trận đấu
balotelli bi mat tim den mourinho [VIDEO] Khởi đầu như mơ của Ibrahimovic ở M.U
balotelli bi mat tim den mourinho Man Utd phải thêm người nếu muốn vào 'top' 4
balotelli bi mat tim den mourinho Ibrahimovic cảm thấy được sống lại sau khi ghi bàn cho MU

Hoàng Việt