Người hùng thầm lặng của HAGL nhập viện sau trận đấu

05:05 | 18/08/2016

356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với chấn thương ảnh hưởng đến phần mềm bên trong cơ thể, tiền vệ Masaaki Ideguchi được đưa đi bệnh viện Long An để kiểm tra tình hình.
tin nhap 20160817230402
Masaaki Ideguchi đau đớn với chấn thương dập ngực. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong một pha tranh chấp bóng bổng, tiền vệ người Masaaki Ideguchi bị dập phần ngực dưới xuống đất. Chấn thương khá nặng này khiến cho cầu thủ người Nhật Bản không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng. Việc này buộc HLV Quốc Tuấn phải đưa số 6 Tăng Tiến vào sân một cách bất đắc dĩ.

Việc bị chấn thương ở ngực khiến cho Ideguchi tỏ ra khá đau đớn khi phải đi bộ gần một vòng sân mới trở về khu kỹ thuật. Anh được bác sỹ theo dõi khá kỹ suốt khoảng thời gian sau đó để nắm tính hình. Khi trận đấu kết thúc, với sự trợ giúp của người phiên dịch, Ideguchi yêu cầu được đi chụp phim gấp.

Bác sỹ Đồng Xuân Lâm đồng ý với phương án này và nhanh chóng xác định nơi cần đến là bệnh viên Long An. Việc chụp phim sớm là cần thiết để bác sỹ có thể xác định được mức độ tổn thương và đưa ra cách điều trị hợp lý. Tình hình của Ideguchi sẽ sớm được đại diện HAGL thông báo.

Ideduchi chính là người mang băng đội trưởng bên phía HAGL trong trận đấu then chốt xác định đội đá play-off với Long An. Cũng chính tiền vệ này là người san bằng tỉ số 1-1 cho đội bóng phố núi sau pha đệm bóng cận thành sau một tình huống phạt góc. Pha lập công giúp HAGL thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục bằng chiến thắng 3-1 trên sân khách.

Với thành tích này, HAGL đã bỏ xa chính đối thủ trực tiếp Long An với khoảng cách 6 điểm khi V-League 2016 còn 5 vòng nữa là kết thúc. Đội bóng của bầu Đức đang có sự trở lại vô cùng ấn tượng với các kết quả khả quan khi thi đấu với các “ông lớn” như Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hóa.

Kết quả bóng đá ngày 18/8
[VIDEO] Khởi đầu như mơ của Ibrahimovic ở M.U
Bailly sẽ là một Vidic mới tại Manchester?
Man Utd phải thêm người nếu muốn vào 'top' 4
30 triệu bảng cho Bailly: Đâu có đắt!

Quang Thịnh

Thể thao Việt Nam