Bailly sẽ là một Vidic mới tại Manchester?

19:00 | 17/08/2016

480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Màn trình diễn của Bailly trong hai trận đấu đầu mùa của MU đã giúp Jose Mourinho xây dựng viên gạch đầu tiên cho hàng hậu vệ.

Trải qua hai trận đấu chính thức cho Manchester United, Bailly đã chứng tỏ giá trị của mình với lối đá thông minh sức mạnh và quyết đoán tạo nên sự vững chắc của hàng thủ MU. Chính anh là cầu thủ trở nổi bật đáng xem trong trận khai màn, chứ không phải là Zlatan Ibrahimovic.

bailly tro thanh mot vidic moi tai manchester
Eric Bailly

Trung vệ Bailly là tân binh đầu tiên ra nhập MU với giá 30 triệu bảng nhưng so với Ibrahimovic, Mkhitaryan, Pogba thì sự quan tâm giành cho Bailly ít nhất.

Nhưng rõ ràng với hai trận đấu đầu mùa thì màn trình diễn của Bailly có lẽ đáng xem trong số các tân binh của Manchester United, và anh được đánh giá là trái tim của hàng thủ của Quỷ đỏ.

Mourinho luôn muốn xây dựng hàng hậu vệ vững chắc là đây là triết lý tạo nền tảng thành công cho những đội bóng mà vì huấn luyện viên này, và Bailly là viên gạch đầu tiên Mourinho có được tại Old Trafford.

Kể từ ngày Vidic nghỉ thi đấu, Man Utd khủng hoảng trong việc tìm kiếm trung vệ, Phil Jones người được nhiều kỳ vọng nhưng chấn thương liên tiếp và việc bị luân chuyển nhiều vị trí đã làm ‘cùn’ đi sự tiến bộ của anh.

Jonny Evans thì mãi không thể vươn tầm nên đã phải ra đi, Tyler Blackett và Paddy McNair dù có tiến bộ nhưng chưa đáp ứng được sự khốc liệt của giải đâu, Blind dù có lối chơi thông minh nhưng anh không có thể hình tốt và thực tế không khải là một trung vệ đúng nghĩa.

Chris Smalling trung vệ thi đấu tốt nhất của Mu năm ngoái, anh có phong cách thi đáu giống như Rio Ferdinal hơn với khả năng đọc tính huống chứ không thiên về sức mạnh.

bailly tro thanh mot vidic moi tai manchester 30 triệu bảng cho Bailly: Đâu có đắt!
bailly tro thanh mot vidic moi tai manchester M.U chính thức đón tân binh đầu tiên dưới triều đại Mourinho

Quang Huy

Goal