Balotelli vừa nằm để massage vừa nhận giải thưởng

05:00 | 13/09/2016

553 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mario Balotelli vừa nằm tận hưởng massage và… nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Nice và Marseille hôm chủ nhật vừa qua.
balotelli vua massage vua nhan giai thuong
Mới tới Pháp Balotelli đã thể hiện phong độ ấn tượng

Phóng viên của Canal+ Laurent Paganelli đã đến tận giường massage của Balotelli cố gắng nói với cầu thủ này bằng ngoại ngữ “Anh Pháp Italy” .

Balotelli chẳng thèm đáp lại một câu nào, anh còn giả vờ như không hiểu một từ nào, anh nhận lấy giải thưởng trong khi vẫn đang nằm trên giường và xong đó đặt nó sang một bên.

Danh hiệu mà Balotelli có được đến từ trận Nice thắng Marseille với tỷ số 3-2. Trận này, tiền đạo người Italy lập một cú đúp. Đây cũng là trận đầu tiên Balotelli đá cho Nice.

Balotelli cuối cùng cũng đã đùa với Paganelli đươc một câu. Ngựa chứng nói “Tôi hạnh phúc vì ở đây, cảm ơn bạn giờ là lúc tôi massage thư giãn".

Paganelli sau đó cũng nói đùa lại hỏi Balotelli: “Nếu anh muốn massage thì để tôi làm cho”.

Từng được coi là một thế hệ cầu thủ nhập tịch rất được kỳ vọng của bóng đá Italy, nhưng với tính khí thất thường ở trong và ngoài sân cỏ đã khiến cầu thủ này giờ Jurgen Kloop không muốn dùng đến chỉ có Nice là câu lạc bộ duy nhất thâu nạp vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

balotelli vua massage vua nhan giai thuong Vừa lập công cho đội bóng mới, Balotelli đã… mơ giành QBV

Quang Huy

TheSun