Giúp Real thắng Espanyol, Rodriguez bất ngờ nói về việc ra đi

19:56 | 19/09/2016

359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có vẻ như câu chuyện đi hay ở của James Rodriguez đang dần đi đến hồi kết sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Colombia trong chiến thắng 2-0 trước Espanyol của Real rạng sáng nay.
james rodriguez zidane la than tuong cua toi

Trong bối cảnh mà cả Roanaldo và Bale đều không thể ra sân vì nhiều lý do khác nhau, James Rodriguez đã được Zidane tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trên sân của Espanyol.

Không phụ sự tin tưởng của ban huấn luyện, tiền vệ người Colombia đã có một trận đấu cực hay khi đóng góp 1 bàn thắng và vô số các cơ hội nguy hiểm góp phần giúp cho Real Madrid giành trọn 3 điểm trước đội bóng xứ Catalan.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, James tỏ ra rất vui mừng và luôn khẳng định anh không hề muốn rời Real như báo chi đã đồn thổi:

“Việc được chơi cho Real luôn là ước mơ cháy bỏng của tôi” James chia sẻ. “Tôi hi vọng mình sẽ cống hiến cho đội bóng lâu hơn nữa.

“Gia đình tôi rất thích cuộc sống ở Madrid. Còn về cá nhân, tôi cảm thấy hạnh phúc với vị trí hiện tại trong đội hình. Tôi sẽ tích cực chăm chỉ luyện tập và chiến đấu cho đến cùng để có thể ở lại nơi này mãi mãi”.

Ngoài ra, tiền vệ 25 tuổi cũng không quên dành những lời có cánh cho ông thầy Zizou của mình và phủ nhận những thông tin cho rằng mối quan hệ giữa anh với chiến lược gia người Pháp trong thời gian gần đây không được tốt:

“Đó không phải là sự thật. Tôi không muốn nói về điều này (mối quan hệ với Zidane) không có nghĩa là tôi đang có trục trặc với bất cứ một ai đó.

“Chúng tôi là một đội bóng đoàn kết và tất cả các thành viên đều dành cho tôi những tình cảm tốt đẹp nhất kể từ khi tôi đến đây. Chúng tôi muốn có nhiều trận thắng và ghi được nhiều pha lập công hơn nữa".

“Zidane luôn là thần tượng của tôi từ khi còn là một cậu bé. Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của huấn luận viên. Anh ấy luôn đánh giá cao tinh thần và nỗ lực thi đấu của tôi chứ không nhất thiết phải dựa vào các bàn thắng hay kiến tạo”.

Với phát biểu trên, gần như chắc chắn tương lai của James vẫn sẽ gắn bó tại Bernabeu ít nhất là cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

james rodriguez zidane la than tuong cua toi 'Đi đêm' lắm, Real Madrid bất ngờ phải nhận cái kết đắng
james rodriguez zidane la than tuong cua toi Raphael Varane 'phũ' với Mourinho để đền ơn Zidane
james rodriguez zidane la than tuong cua toi Sao trẻ ở Real Madrid khiến Zidane đau đầu

Ngọc Công