Garden Bale bị cấm 'làm chuyện ấy' trong dịp EURO 2016

18:00 | 09/06/2016

502 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales chỉ cho phép các cầu thủ gặp gỡ bạn gái hoặc vợ sau khi đội bóng này kết thúc vòng đấu bảng EURO 2016.
garden bale va dong doi bi cam sex trong dip euro 2016
ĐT xứ Wales cấm các cầu thủ dính líu đến sex tại dịp Euro

ĐT xứ Wales đã lần đầu tiên xuất hiện ở EURO 2016 sau 58 năm mỏi mòn chờ đợi. Vì lý do này mà HLV Chris Coleman đặt mục tiêu rất cao đối với các học trò và để hiện thực hóa mục tiêu đó, nhà cầm quân này đã quyết định cấm cửa tuyệt đối bạn gái và vợ cầu thủ đến hết vòng đấu bảng.

Đáng chú ý, HLV Chris Coleman đã tự làm gương khi không cho phép vợ mình là Charlotte Jackson (người dẫn chương trình đài Sky Sports) tới nước Pháp. Trong trường hợp Charlotte phải đến đất nước hình lục lăng để làm nhiệm vụ thì cũng hạn chế phỏng vấn hay làm tư liệu về đội bóng của ông.

Cựu thuyền trưởng của Fulham nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ phải thi đấu 3 trận trong vòng 10 ngày. Chính vì thế mà các thành viên của đội bóng không được phép mang theo gia đình cũng như bạn gái bởi họ không có thời gian để quan tâm hay vui vẻ. Thay vào đó, họ sẽ bước vào cuộc chiến thực sự. Sau khi vòng bảng kết thúc, toàn đội có khoảng thời gian để nghỉ ngơi. Đó sẽ là lúc họ có thể gặp gỡ với gia đình, bạn gái”.

Tại kỳ EURO lần này, xứ Wales sẽ nằm chung bảng với Anh, Slovakia và Nga. Họ sẽ thi đấu trận mở màn gặp Slovakia vào ngày 11/6.

garden bale va dong doi bi cam sex trong dip euro 2016 EURO 2016: Pháp cung cấp phần mềm chống khủng bố
garden bale va dong doi bi cam sex trong dip euro 2016 Ronaldo bị dọa nghiền nát đầu nếu ghi bàn vào lưới Iceland

Khương Thượng

bongdaplus.vn