Festival Sinh viên Thủ đô lần thứ II năm 2012

08:55 | 07/01/2012

306 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Festival có sự tham gia của 50 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thành phố, dự kiến thu hút 40.000 lượt đoàn viên, sinh viên và nhân dân tham gia.

Festival là cơ hội giao lưu của nhiều bạn sinh viên Hà Nội

Đây là một trong những hoạt động lớn của thanh niên, sinh viên Hà Nội đón chào năm mới 2012, chào mừng thành công Năm Thanh niên và chào mừng đại hội đoàn các cấp. Sự kiện có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên, sinh viên Thủ đô, đồng thời cũng là dịp giáo dục tuổi trẻ Thủ đô nuôi dưỡng ước mơ, xây hoài bão lớn, đóng góp trí tuệ, công sức vào công cuộc xây dựng đất nước thời kỳ đổi mới.

Tại đây, sinh viên và thanh niên từ các trường đại học, cao đẳng có cơ hội được giao lưu và tham gia vào các hoạt động phong phú, có cơ hội mua hàng Việt Nam chất lượng cao với giá thành ưu đãi, có thể mua sách giá rẻ hoặc đổi sách, tham gia hiến máu tình nguyện hay nếm thử các món ăn truyền thống tại hội chợ ẩm thực …

Đây là một sân chơi lớn thể hiện trí tuệ, sự năng động của sinh viên Thủ đô thời đại mới, khơi dậy tiềm năng sáng tạo, thể hiện tình đoàn kết trong việc nâng cao trí tuệ, tôn vinh vẻ đẹp, nét thanh lịch, hào hoa vốn có của sinh viên Hà Nội.

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 7-8/1/2012 tại Cung Triển lãm Quy hoạch Quốc gia, nhằm chào mừng Kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Học sinh Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/01/1950 – 9/01/2012) do Thành Đoàn phối hợp với Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội tổ chức.

Vương Tâm