ĐTQG Việt Nam có nhà tài trợ mới

17:05 | 16/05/2016

1,832 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa ký kết hợp đồng với nhà tài trợ mới cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam tại TP.HCM.
dtqg viet nam co nha tai tro moi
ĐTQG Việt Nam có nhà tài trợ mới

Theo đó, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki sẽ là nhà tài trợ mới của ĐTQG Việt Nam, bản hợp đồng tài trợ này có thời hạn kéo dài 2 năm.

Tham gia buổi lễ ký kết có các ông Trần Quốc Tuấn (Phó chủ tịch thường trực VFF), ông Lê Hoài Anh Tổng thư ký, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cùng đại diện các cầu thủ Việt Nam là tiền đạo Lê Công Vinh, trung vệ Quế Ngọc Hải và thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ có thêm cơ hội được hưởng những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị thực hiện những nhiệm vụ lớn của mình trong thời gian tới.

Chúng ta hi vọng, với bản hợp đồng tài trợ được ký kết ngày hôm nay, các đội tuyển sẽ cảm nhận được sự cổ vũ to lớn và sự sát cánh của nhà tài trợ nói riêng và của toàn thể cộng đồng nói chung, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Với nguồn tài trợ này, trong 2 năm tới ĐTQG Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện những mục tiêu chinh phục ngôi vị cao nhất tại các giải đấu mới.

dtqg viet nam co nha tai tro moi Tập trung ĐTQG Việt Nam: Trong cái rủi lại có cái may
dtqg viet nam co nha tai tro moi Chân giá trị!

Hoàng Cư

Tổng Hợp