Đội U21 Báo Thanh Niên: Hà Nội T&T và những người bạn

07:10 | 14/11/2015

1,132 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ áp đảo về số lượng, các thành viên của U21 HN T&T còn cho thấy sự vượt trội của mình so với phần còn lại trong đội hình của U21 Báo Thanh Niên Việt Nam.  

doi u21 bao thanh nien hn tt va phan con lai

HLV Miura 'yêu' U21 HAGL hơn U21 Báo Thanh Niên

Rút ngắn kì nghỉ phép để trở lại Việt Nam tìm kiếm những gương mặt mới tại giải U21 Quốc tế. Tuy giải đấu chưa diễn ra nhưng có vẻ như HLV Miura đang có phần ưu ái U21 HAGL hơn là các cầu thủ U21 Báo Thanh Niên.

Ở hàng phòng ngự, trong số 7 cái tên được triệu tập thì có tới 6 cái tên đến từ đội bóng Thủ đô, hậu vệ còn lại là Nguyễn Anh Tài đến từ U21 Tp. HCM. Đó là trong danh sách tham dự giải của U21 Báo Thanh Niên, còn thực tế khi vào sân, Anh Tài có được ra sân không lại là một lẽ khác bởi vị trí hậu vệ cánh mà Anh Tài thi đấu hiện cũng đang có Văn Dũng - một cầu thủ của U21 HN T&T, người từng được HLV Miura triệu tập lên đội U23 .

Và cũng không loại trừ khả năng, U21 Báo Thanh Niên Việt Nam sẽ tham dự giải U21 Quốc tế 2015 với một hàng thủ 100% HN T&T khi thủ thành Dương Quang Tuấn cũng đang tỏ ra vượt trội hơn so với hai thủ thành cũng tên Tuấn khác là Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Nguyễn Thanh Tuấn (PVF).

doi u21 bao thanh nien hn tt va phan con lai
Đội U21 Báo Thanh Niên: HN T&T và phần còn lại

Đến hàng tiền vệ, U21 Hà Nội T&T chiếm một nửa quân số trong danh sách tập trung của đội U21 Báo Thanh Niên. Trong số này, Duy Mạnh- cầu thủ từng khoác áo ĐTQG, thi đấu cho đội 1 HN T&T tại V-League và đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm; và Đỗ Hùng Dũng - cầu thủ từng được HLV Miura triệu tập lên đội U23 Việt Nam gần như sẽ chiếm hai vị trí trong đội hình chính.

Những cái tên còn lại ở hàng tiền vệ thực sự cho thấy khả năng cạnh tranh được một vị trí trong đội hình chính thức ở giải đấu sắp tới có thể kể tới 2 gương mặt là Lâm Ti Phông - cầu thủ của U21 Sanna Khánh Hòa, cựu cầu thủ U19 Việt Nam năm 2014 và Nguyễn Thanh Thảo, thành viên của đội Á quân giải U21 Quốc gia - An Giang.

Hàng công là nơi có sự góp mặt của VPL giải U21 Quốc gia vừa qua- Phạm Văn Thành. Sự thể hiện của Văn Thành ở giải đấu vừa qua với 7 bàn thắng đương nhiên sẽ giúp anh ở “cửa trên” so với những gương mặt khác như “Vua phá lưới vòng loại”- Võ Lý hay cầu thủ không tham dự VCK - Hồ Tuấn Tài.

doi u21 bao thanh nien hn tt va phan con lai
Đội U21 Báo Thanh Niên: HN T&T và phần còn lại

Ngoài sự áp đảo đến từ đội hình thi đấu, HN T&T cũng cho thấy sự “lấn át” của mình ở ban cán sự đội bóng khi 100% các cầu thủ được bầu đều đến từ đội bóng của bầu Hiển: đội trưởng Thân Thành Tín; các đội phó Đào Duy Khánh, Đỗ Hùng Dũng và Phạm Văn Thành. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới, thuyền trưởng của U21 Báo Thanh Niên ở giải năm nay cũng chính là kiến trúc sư trưởng dẫn U21 HN T&T đến chức vô địch- HLV Phạm Minh Đức.

Duy Long