Đội tuyển Việt Nam nhận quà đặc biệt trước trận gặp Malaysia

22:59 | 07/12/2021

32 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa nhận món quà rất kịp thời và giàu ý nghĩa của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam sắp đón trở lại tiền vệ Lý Công Hoàng Anh...

Đội tuyển Việt Nam vừa nhận món quà là một chiếc bàn bóng bàn từ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore. Với món quà này, các tuyển thủ Việt Nam có thêm sự lựa chọn để giải trí tại khách sạn.

Công Phượng và các đồng đội vừa hoạt động thư giãn gân cốt vừa xả stress sau thời gian tập luyện vất vả, cũng như giúp phần nào giải tỏa tâm lý bị bó buộc về không gian sinh hoạt trước quy định hạn chế đi lại của BTC nước chủ nhà.

Đội tuyển Việt Nam nhận quà đặc biệt trước trận gặp Malaysia - 1
Món quà ý nghĩa với đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi nhận món quà ý nghĩa, các cầu thủ Việt Nam đã tích cực "thách đấu" nhau chơi bóng bàn, tạo nên bầu không khí rất vui ở đội tuyển.

Cũng trong ngày 7/12, HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ trường hợp của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Theo đó, chủ nhà Singapore đã đồng ý cấp thư mời mới cho Lý Công Hoàng Anh. Đây là tấm giấy thông hành quan trọng để có thể nhập cảnh vào Singapore trong thời kỳ dịch bệnh, giao thông hai nước bị gián đoạn.

Đội tuyển Việt Nam nhận quà đặc biệt trước trận gặp Malaysia - 2
HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Lý Công Hoàng Anh.

Trong thời gian qua, Lý Công Hoàng Anh vẫn duy trì tập luyện và hy vọng có thể tham dự AFF Cup 2020 cùng đội tuyển Việt Nam. VFF đang giải quyết một số thủ tục trước khi đặt vé để Hoàng Anh bay sang Singapore hội quân cùng đội tuyển.

Chiến thắng 2-0 trong trận ra quân trước đội tuyển Lào đã tạo khởi đầu thuận lợi cho đội tuyển Việt Nam, đồng thời cũng giúp tinh thần các cầu thủ trở nên hứng khởi hơn. HLV Park Hang Seo liên tục động viên các học trò tự tin vào khả năng của mình.

Đội tuyển Việt Nam nhận quà đặc biệt trước trận gặp Malaysia - 3
Các cầu thủ tích cực chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

Trận đấu đầu tiên tại bất kỳ giải đấu nào cũng đều có những khó khăn riêng. Điều quan trọng là toàn đội đã đạt được mục tiêu đề ra với sự tập trung trong thi đấu và tôn trọng đối thủ.

Do đã chính thức bước vào giai đoạn thi đấu, nên các buổi tập của đội tuyển Việt Nam chỉ tập trung vào rèn giũa về kỹ chiến thuật.

Đội tuyển Việt Nam nhận quà đặc biệt trước trận gặp Malaysia - 4
Theo lịch, trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 12/12, do vậy HLV Park Hang Seo vẫn còn khá nhiều thời gian để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua tại bảng B là Malaysia.

Tại buổi tập chiều nay, nhóm các cầu thủ đá chính trong trận gặp Lào chỉ vận động nhẹ nhàng nhằm hồi phục thể trạng. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ còn lại được tập thêm các bài về tấn công, phòng ngự, phối hợp nhóm và chia đội hình đá đối kháng trên phạm vi nửa sân.

Đội tuyển Việt Nam nhận quà đặc biệt trước trận gặp Malaysia - 5

Theo Dân trí

AFC nói gì sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Lào?AFC nói gì sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Lào?
Đè bẹp Campuchia, HLV Malaysia tuyên bố muốn Đè bẹp Campuchia, HLV Malaysia tuyên bố muốn "xé lưới" đội tuyển Việt Nam
Chuyên gia: Chuyên gia: "Tuyển Việt Nam chưa cần đội hình mạnh nhất để đấu Lào"
Báo Hàn Quốc nói gì về khả năng vô địch AFF Cup của tuyển Việt Nam?Báo Hàn Quốc nói gì về khả năng vô địch AFF Cup của tuyển Việt Nam?