Đè bẹp Campuchia, HLV Malaysia tuyên bố muốn "xé lưới" đội tuyển Việt Nam

21:14 | 06/12/2021

28 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất phấn chấn sau khi đội tuyển Malaysia có trận thắng đầu tiên tại bảng B AFF Cup 2020, trước Campuchia với tỷ số 3-1.

Trước trận ra quân gặp Campuchia, đội tuyển Malaysia liên tục nhận "tin dữ". Do một số cầu thủ chấn thương, HLV Tan Cheng Hoe không thể mang sang Singapore đủ 30 cầu thủ. Chưa dừng lại ở đó, chỉ một ngày trước trận khai mạc gặp Campuchia, đương kim Á quân mất thêm hai người do mắc Covid-19.

Dù vậy, trước Campuchia bị đánh giá yếu hơn nhiều, Malaysia đã có sự khởi đầu thuận lợi ở AFF Cup 2020 với chiến thắng 3-1, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng B.

Sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, ông nói: "Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt. Màn trình diễn của các cầu thủ các bạn đã có thể thấy trong trận đấu rồi.

Đè bẹp Campuchia, HLV Malaysia tuyên bố muốn xé lưới đội tuyển Việt Nam - 1
HLV Tan Cheng Hoe.

Nhìn chung các cầu thủ đã thể hiện tốt vai trò của mình. Chúng tôi có ba bàn thắng đến từ những chân sút khác nhau.

Về cách chơi, các cầu thủ đã thể hiện tốt vai trò của mình. Giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Về vấn đề tổn thất lực lượng, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi phải nghỉ ngơi, đó là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó các cầu thủ sẽ tiếp tục giữ sự tập trung, tiếp tục cải thiện để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Lào ngày 9/12 tới".

Với trận thắng ngày ra quân, HLV Tan cho rằng điều này tạo nên cú hích rất tốt cho đội, và Malaysia quyết tâm chơi tốt hơn trong những trận tới, ghi nhiều bàn thắng để giành chiến thắng, dù gặp đương kim vô địch Việt Nam.

Đè bẹp Campuchia, HLV Malaysia tuyên bố muốn xé lưới đội tuyển Việt Nam - 2
Malaysia có sự khởi đầu thuận lợi ở AFF Cup 2020.

"Bóng đá là trò chơi tập thể. Chúng tôi hướng đến lối chơi tấn công và muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng trước bất cứ đối thủ nào", HLV Tan Cheng Hoe nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV Ryu Hirose của Campuchia cho biết: "Đây không phải kết quả tốt nhưng trận đấu này vẫn có những điểm tích cực, Chúng tôi vẫn có thể chơi bóng trước một đội bóng mạnh như Malaysia.

Về điểm yếu cần cải thiện thì chúng tôi có thể phân tích kỹ lưỡng đối thủ hơn nữa. Chúng tôi còn có thể làm tốt hơn.

Đội thua nhưng các cầu thủ không bỏ cuộc. Chúng tôi có một số điểm tốt trong trận đấu này trước đối thủ mạnh và giữ được lối chơi của mình. Tôi hài lòng về màn trình diễn này".

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp Porto vs Atletico Madrid (Cup C1 Châu Âu), 3h ngày 8/12Link xem trực tiếp Porto vs Atletico Madrid (Cup C1 Châu Âu), 3h ngày 8/12
Link xem trực tiếp Leipzig vs Man City (Cup C1 Châu Âu), 0h45 ngày 8/12Link xem trực tiếp Leipzig vs Man City (Cup C1 Châu Âu), 0h45 ngày 8/12
Link xem trực tiếp AC Milan vs Liverpool (Cup C1 Châu Âu), 3h ngày 8/12Link xem trực tiếp AC Milan vs Liverpool (Cup C1 Châu Âu), 3h ngày 8/12
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Inter (Cup C1 Châu Âu), 3h ngày 8/12Link xem trực tiếp Real Madrid vs Inter (Cup C1 Châu Âu), 3h ngày 8/12