Diego Costa thú nhận muốn bỏ Chelsea về Atletico Madrid

16:51 | 31/08/2016

344 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diego Costa thú nhận anh đã có ý định tái hợp lại với Atletico Madrid trong mùa hè này...
diego costa toi da co luc muon roi chelsea ve atletico madrid
Diego Costa

Costa từng là vua phá lưới của Atletico mùa giải 2013-2014 khi đội bóng này lên ngôi vô địch La Liga sau 17 năm. Anh cũng từng là mục tiêu theo đuổi của Atletico Madrid trước khi đội bóng này mang về Kevin Gameiro từ Sevilla.

Costa có mùa giải năm ngoái tại Chelsea trong sự thất vọng khi đội bóng xuống dốc không phanh, phong độ của anh cũng thê thảm. Khi Conte đến Chelsea anh là một trong số những công thần đã khẳng định được giá trị của của mình sau khi có 2 bàn trong 3 trận đấu đã qua.

Dù không trở về Atletico nhưng tiền đạo này vẫn có ước nguyện được quay trở lại thi đấu cho Atletico.

“Mọi người đều biết tôi có thể quay trở về Atletico tất nhiên điều đó không xảy ra bây giờ mà sau một vài năm nữa, tôi cám ơn cổ động viên và huấn luyện viên đã đặt niềm tin vào tôi. Lúc này tôi đang hạnh phúc ở Chelsea.

Tôi hi vọng Atletico sẽ thi đấu tốt mùa giải này giống như năm ngoái và giành chiến thắng", chốt lại cuối cùng anh nói "tôi muốn quay lại A. Madrid, điều này là sự thật".

diego costa toi da co luc muon roi chelsea ve atletico madrid Mourinho có thể 'nhào nặn' Daley Blind thành John Terry
diego costa toi da co luc muon roi chelsea ve atletico madrid Phát rồ vì lập hat-trick, cầu thủ nhảy lên khán đài ăn mừng và cái kết
diego costa toi da co luc muon roi chelsea ve atletico madrid THỂ THAO 24H: Juventus tìm được người hoàn hảo thay thế Pogba
diego costa toi da co luc muon roi chelsea ve atletico madrid Mourinho tay lăm lăm cầm xẻng chống lại đám thợ xây

Quang Huy

EuroSport