De Gea mắc sai lầm, M.U bị cầm chân tại Old Trafford

22:56 | 02/10/2016

514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã để đội bóng cuối bảng xếp hạng Stoke City bắt chia điểm.  
de gea mac sai lam mu bi cam chan tai old trafford 487711
De Gea mắc sai lầm, M.U bị cầm chân tại Old Trafford

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, những tưởng thầy trò Mourinho đã tìm lại được phong độ hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, sự đen đủi cùng những sai lầm không đáng có đã khiến đội chủ sân Old Trafford phải trả giá đắt.

Giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận thắng Leicester City ở vòng đấu trước với bộ tứ Lingard, Rashford, Mata và Ibra trên hàng công, M.U đã tạo ra vô số cơ hội trước khung thành Stoke. Cơ hội tốt nhất của M.U trong hiệp đấu đầu tiên xuất phát từ tình huống giữ bóng rồi chọc khe của Paul Pogba, đưa Ibrahimovic đối mặt với thủ thành Lee Grant, tuy nhiên cú sút của tiền đạo này lại quá hiền.

Quỷ đỏ liên tục dồn ép những vị khách trong hiệp 1 nhưng những pha dứt điểm cuối cùng lại không đủ sắc sảo. Tất cả những cú sút của Mata, Ibra, Pogba, Lingard đều bị từ chối bởi sự xuất sắc của thủ môn đội khách. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Jose Mourinho đã tung cả Rooney và Martial vào sân, và ngay lập tức bộ đôi này đã tạo nên bàn thắng mở tỉ số. Sau pha đỡ bóng vụng về của số 10, bóng đập chân hậu vệ Stoke bật ra, đưa số 11 vào một tư thế thuận lợi để cứa lòng ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

de gea mac sai lam mu bi cam chan tai old trafford 487711
De Gea mắc sai lầm, M.U bị cầm chân tại Old Trafford

M.U sau đó đã thi đấu thoải mái hơn nhiều, nhưng những pha dứt điểm cuối cùng vẫn không đủ độ chính xác. 7 phút trước khi trận đấu khép lại, Joe Allen bất ngờ có bàn thắng quân bình tỉ số sau sai lầm tai hại của thủ thành David De Gea. Ở những phút còn lại, Paul Pogba một lần đưa bóng chạm xà ngang và M.U đành chấp nhận bị cầm hòa ngay trên sân nhà.

Không thể hạ gục đội bóng xếp chót bảng, có lẽ thầy trò Mourinho nên tự trách mình và xác định lại mục tiêu của mùa giải. Với lối chơi nhàm chán và nhạt nhẽo như thế này, M.U sẽ không thể vô địch Premier League.

Tỉ số trận đấu: 1-1

Đội hình xuất phát:

M.U: David De Gea, Eric Bailly, Chris Smalling, Antonio Valencia, Daley Blind, Ander Herrera, Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata, Marcus Rashford, Zlatan Ibrahimovic.

Stoke: Lee Grant, Glen Johnson, Ryan Shawcross, Martins Indi, Erik Pieters, Geoff Cameron, Glenn Whelan, Joe Allen, Xherdan Shaqiri, Wilfried Bony, Marko Arnautovic.

Ghi bàn:

M.U: Martial (69’)

Stoke: Allen (83’).

de gea mac sai lam mu bi cam chan tai old trafford 487711 Tình hình lực lượng của M.U trước vòng 7 Premier League
de gea mac sai lam mu bi cam chan tai old trafford 487711 Rooney được ca ngợi sau chiến thắng trước đội bóng yếu
de gea mac sai lam mu bi cam chan tai old trafford 487711 20 nghìn CĐV 'bỏ' MU trong trận đấu với Zorya

Ngọc Công