Tình hình lực lượng của M.U trước vòng 7 Premier League

05:40 | 02/10/2016

376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Jose Mourinho đã cho biết một số cái tên sẽ quay trở lại đội hình thi đấu vào cuối tuần này.  
tinh hinh luc luong cua mu truoc vong 7 premier league

Cụ thể, hậu vệ trái Luke Shaw cùng tân binh Henrikh Mkhitaryan sẽ có cơ hội được thi đấu với Stoke City vào Chủ nhật. Cả 2 đều sẽ trở lại thi đấu sau khi gặp phải những vấn đề khác nhau.

Mkhitaryan đã dính chấn thương và tâm lý của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau trận derby Manchester, và Jose Mourinho đã khẳng định sẽ không mạo hiểm sử dụng cựu tiền vệ Dortmund khi anh hoàn toàn bình phục, vì điều đó có thể phá hủy sự nghiệp của cầu thủ này.

Về phía Luke Shaw, hậu vệ này đã bị huấn luyện viên 53 tuổi chỉ trích sau trận thua Watford, và anh đã bị đẩy khỏi độ hình chính kể từ thời điểm đó. Nhưng vào lúc này, số 22 và 23 của M.U sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân một lần nữa ở trận đấu với đối thủ Stoke City khi Mourinho khẳng định cả 2 đã sẵn sàng.

“Mkhitaryan đã tập luyện cùng toàn đội, còn Luke Shaw cũng đã hoàn toàn bình phục sau trận ốm. Toàn đội đang trong tình trạng tốt. Chỉ duy nhất Phil Jones là dính chấn thương nghiêm trọng và sẽ phải ngồi ngoài trong một vài tuần nữa.

Sự trở lại của các cầu thủ là rất quan trọng vào thời điểm này. Chúng tôi sẽ có liên tiếp những trận đấu lớn vào tháng Mười, và tôi cần các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất.”

Sau khi để thua 3 trận liên tiếp, Mourinho và các học trò đã trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng trong vòng một tuần. Quỷ đỏ đang hướng đến mục tiêu kéo dài chuỗi trận thắng trong cuộc tiếp đón Stoke vào ngày Chủ nhật.

tinh hinh luc luong cua mu truoc vong 7 premier league Rooney được ca ngợi sau chiến thắng trước đội bóng yếu
tinh hinh luc luong cua mu truoc vong 7 premier league 20 nghìn CĐV 'bỏ' MU trong trận đấu với Zorya
tinh hinh luc luong cua mu truoc vong 7 premier league “Thần rùa hiển linh”, M.U vớt 3 điểm tại Old Trafford

Ngọc Công