Rooney được ca ngợi sau chiến thắng trước đội bóng yếu

12:40 | 30/09/2016

680 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở trận đấu vừa kết thúc, trên sân nhà Old Trafford, M.U đã vượt qua đối thủ đến từ Ukraine với tỉ số 1-0.  
sau chien thang nhoc nhan truoc zorya rooney duoc ca ngoi het loi

Người góp công lớn nhất dĩ nhiên là tiền đạo Ibrahimovic với bàn thắng duy nhất ở phút 69. Nhưng Mourinho đã giành những lời khen đối với Wayne Rooney, cầu thủ chỉ vào sân ở phút 67 và đã có một pha kiến tạo… ngoài sức tưởng tượng:

“Cậu ấy đã cười lớn và nói với tôi rằng, đó là một pha kiến tạo tuyệt vời. Nhưng Rooney đã đem đến toàn đội những gì tôi cần ở thời điểm đó, sự xuất hiện của tiền đạo thứ 2 trong vòng cấm.”

Sau chiến thắng ấn tượng trước Leicester, M.U vào trận với quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên đội chủ nhà chỉ có tổng cộng 2 cú sút trúng khung thành mặc dù kiểm soát trận đấu đến 72%. Rashford đã một lần đưa bóng chạm xà ngang ở hiệp 1, nhưng màn trình diễn của toàn đội là không tốt, khi Fellaini quá vụng về để có thể thay thế Ander Herrera.

Về cái tên mới trở lại sau chấn thương Anthony Martial, Mourinho cho biết: “Cậu ấy đem lại sự tươi mới và tốc độ cho trận đấu. Tuy không thể ghi bàn nhưng sự có mặt của Martial là rất tích cực, và chúng tôi còn có những cái tên chất lượng khác trên băng ghế dự bị.”

Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng bày tỏ suy nghĩ về trận đấu này:

“Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Đối phương đã tổ chức phòng ngự tốt và rất khó khăn để xuyên thủng mành lưới của họ. Ngoài ra, những pha phản công của Zorya cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.

Sau khi để thua 3 trận trong vòng 1 tuần, chúng tôi đã có 3 thắng lợi trong 1 tuần. Tuy nhiên điều tôi quan tâm nhất ở thời điểm này là trận đấu với Stoke City vào Chủ nhật tới.”

sau chien thang nhoc nhan truoc zorya rooney duoc ca ngoi het loi MU thắng đội bóng vô danh nhờ pha chạm bóng tệ của Rooney
sau chien thang nhoc nhan truoc zorya rooney duoc ca ngoi het loi Mourinho sẽ tiếp tục bỏ rơi Rooney?
sau chien thang nhoc nhan truoc zorya rooney duoc ca ngoi het loi Đá kém, Rooney sẽ bị Rashford thế chỗ ở tuyển Anh

Ngọc Công