Đánh bại Lào, HLV Campuchia tuyên bố bất ngờ trước trận gặp Việt Nam

20:00 | 15/12/2021

112 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Ryu Hirose khẳng định Campuchia sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể tạo nên bất ngờ trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam ngày 19/12 tới.

Tiền đạo Chan Vathanaka có một ngày thi đấu tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 3-0 cho Campuchia trước Lào, qua đó thêm phần tự tin trước khi đấu đội tuyển Việt Nam ở trận cuối bảng B AFF Cup 2020.

Nói về chiến thắng đầu tiên ở AFF Cup 2020, HLV Ryu Hirose hạnh phúc chia sẻ: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành được 3 điểm ở trận đấu này, đó là một kết quả tuyệt vời với đội tuyển Campuchia.

Toàn đội đã nỗ lực hết sức để có trận thắng đầu tiên tại AFF Cup năm nay. Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới các học trò của mình".

Đánh bại Lào, HLV Campuchia tuyên bố bất ngờ trước trận gặp Việt Nam - 1
HLV Ryu Hirose lần đầu hưởng niềm vui chiến thắng ở AFF Cup 2020.

"Ngày hôm nay, chúng tôi đã duy trì được sự ổn định và kiểm soát được trận đấu, nhưng các cầu thủ Campuchia cần phải cải thiện màn trình diễn của mình khi đối mặt với đội tuyển Việt Nam. Đó là trận đấu toàn đội phải chơi với 200% sức lực", HLV Ryu Hirose nói.

Trận thắng Lào mang tới sự tự tin rất cao cho đội tuyển Campuchia, vì thế mà HLV Ryu Hirose đang rất mong chờ trận đấu cuối với đội tuyển Việt Nam, với mục tiêu làm nên bất ngờ.

"Sau trận thắng Lào, tôi sẽ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam đấu Indonesia. Trong 3 ngày tới, chúng tôi có rất nhiều điều phải làm để có thể đánh bại Việt Nam.

Đánh bại Lào, HLV Campuchia tuyên bố bất ngờ trước trận gặp Việt Nam - 2
Campuchia tự tin trước trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Làm thế nào để gây bất ngờ trước đối thủ ở lượt cuối bảng B mới là điều quan trọng. Tôi sẽ phải phân tích băng hình và mong chờ có kết quả tốt nhất ở trận đấu với Việt Nam", chiến lược gia người Nhật Bản nhấn mạnh.

Trong khi đó, Chan Vathanaka, cầu thủ lập cú đúp vào lưới Lào cũng thể hiện sự tự tin, nhưng không quên đánh giá đội tuyển Việt Nam rất mạnh.

"Chúng tôi đã chạm trán Việt Nam nhiều lần tại AFF Cup và có thể thấy rõ sự phát triển của họ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình. Đội hình của Campuchia có những cầu thủ trẻ, và hy vọng toàn đội sẽ học hỏi được từ trận đấu với Việt Nam", Chan Vathanaka nói.

Theo Dân trí