Đang điều tra cuộc ẩu đả ở bờ đê sông Đáy

11:53 | 03/04/2012

1,099 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ ẩu tại bờ đê xã Đông La, huyện Hoài Đức vào đêm 2/4, Công an TP Hà Nội đã điều tra và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với một số đối tượng liên quan.

Sau khi nhận tin về vụ ẩu đả nhau tại bờ đê xã Đông La, huyện Hoài Đức vào đêm 2/4, cá đối tượng đã bỏ lại 5 xe ô tô cùng một số gỗ gậy, dao tại hiện trường.

Chiếc xe ô tô innova bị đập phá vứt lại hiện trường

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an huyện Hoài Đức đã khẩn trương điều tra, bước đầu được biết vào thời điểm đó chị Nguyễn Thị Hằng, (SN 1971), ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội cùng một số người đi xe ô tô Toyota Innova, BKS: 29A-302.28 đến thị xã Sơn Tây.

Trên đường xe của chị Hằng quay về đến đoạn đê sông Đáy thuộc địa phận xóm 2, thôn Đồng Nhân, xã Đông La, thì bị một số đối tượng dùng khúc gỗ to chặn lại và xông vào để đánh. Chiếc xe ô tô Toyota Innova vội bỏ chạy được khoảng 200 mét, chị Hằng bảo lái xe dừng lại để gọi điện thoại cho anh trai là Nguyễn Đắc Sơn, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông đến.

Một lúc sau, anh Sơn cùng mấy người khác đi trên 3 xe ô tô đến khu nơi chị Hằng vừa bị chặn đánh. Lúc này, chị Hằng, anh Sơn và những người cùng đi đã bị khoảng 20 đối tượng dùng gậy gỗ, dao chọc tiết lợn, ống túyp nước, kiếm lao vào đánh. Chị Hằng, anh Sơn và mọi người cùng đi đã vứt xe ô tô lại để chạy. Vì vậy số đối tượng trên đã lao vào dùng gậy gỗ đập phá xe ôtô.

Bước đầu, Công an TP Hà Nội đã xác định được nhóm đối tượng gây ra sự việc trên ở thôn Đồng Nhân, xã Đông La, huyện Hoài Đức, trong đó có Tạ Công Hạnh ( SN 1971), ở thôn Đồng Nhân.

Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp Tạ Công Hạnh cùng 3 đối tượng khác về các hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý hủy hoại tài sản. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Minh Phong