Hai nhóm khách lao vào ẩu đả khi máy bay vừa hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất

15:13 | 10/08/2019

526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do có mâu thuẫn từ trên máy bay nên khi vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM, hai nhóm khách đã lao vào đánh nhau ngay tại sân đỗ. Lực lượng an ninh sân bay đã nhanh chóng kiểm soát tình hình. Cơ quan công an sau đó phát hiện một số khách trong nhóm này dương tính với ma túy.
Hai nhóm khách lao vào ẩu đả khi máy bay vừa hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất
Hai nhóm hành khách lao vào đánh nhau ngay khi xuống máy bay tại Tân Sơn Nhất

Sự việc nói trên xảy ra mới đây tại ga đến quốc nội, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM. Theo thông tin ban đầu, hai nhóm hành khách khoảng 10 người đi trên cùng 1 chuyến bay từ Phú Quốc về TPHCM.

Ngay khi vừa xuống xe buýt để vào nhà ga, 2 nhóm khách liền lao vào đánh nhau. Lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng can thiệp tại chỗ và giải tán đám đông, kiểm soát tình hình vụ việc, đảm bảo an ninh an toàn tại khu bay.

Trong quá trình làm việc, lực lượng chức năng ghi nhận 2 nhóm khách này đã có mâu thuẫn từ trên máy bay, khi xuống máy bay mâu thuẫn vẫn chưa được giải tỏa nên nhóm 10 người đã lao vào xô xát, đánh nhau.

Sau khi lập biên bản, tất cả hành khách này đều bị xử phạt hành chính về tội gây mất trật tự trong khu bay. Sau đó, lực lượng an ninh sân bay đã bàn giao 2 nhóm khách cho đồn công an cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất để xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, cơ quan công an cửa khẩu đã cho tại ngoại một số khách trong nhóm này, tuy nhiên có 4 người tiếp tục được bàn giao cho Công an quận Tân Bình do bị phát hiện dương tính với ma túy.

Theo Dân trí

Bắt nhóm giang hồ 8 lần tạt sơn, mắm tôm vào quán phở Hoà
Nguyên thượng úy CSGT gọi giang hồ đánh chết người lãnh án
Đồng Nai: Giang hồ "dằn mặt", gây sức ép chiếm đất của người dân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc