Đã tìm thấy thi thể học sinh bị sóng cuốn ở cửa biển Lạch Quèn

11:07 | 06/07/2011

722 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chính quyền UBND xã Quỳnh Long phối hợp với Đồn Biên phòng 148 bằng mọi biện pháp, với quyết tâm cao nhất, đã tìm được thi thể  cháu Bùi Thị Trang, bị chết đuối trên vùng biển Quỳnh Long ngày hôm qua (5/7).

>>Đỡ đần cha mẹ, hai học sinh bị sóng cuốn ở cửa biển Lạch Quèn

Như tin đã đưa, sáng hôm qua (5/7) hai cháu Bùi Thị Trang sinh năm 1997 và cháu Lê Thị Mến sinh năm 1998 quê xã Quỳnh Long huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) trong lúc cào ngao giúp gia đình trên bờ biển xã Quỳnh Long thị bị sóng biển đánh chìm. Đến hơn 8h cùng ngày thi thể cháu Mến được phát hiện và tìm thấy trên biển còn cháu Bùi Thị Trang vẫn đang mất tích.

Sau gần một ngày đêm, công an, chính quyền UBND xã Quỳnh Long phối hợp với Đồn Biên phòng 148 rà, cào và dùng mọi biện pháp như căng lưới và huy động hàng chục thuyền của ngư dân vào cuộc suốt đêm qua. Đến 7h40 sáng nay, thi thể của cháu Trang được tìm thấy trên vùng biển xã Quỳnh Thuận cách vị trí các cháu cào ngao gần 1 km. Như vậy, đến thời điểm này, đã tìm thấy thi thể cả hai cháu chết đuối trên vùng biển Quỳnh Long.

Ông Bùi Long Tuấn, Trưởng công an xã Quỳnh Long cho biết: “Nỗi đau của gia đình nạn nhân cũng như tổn thương của chính quyền là một, nên chính quyền UBND xã đã bằng mọi biện pháp xoa dịu nỗi đau của gia đình với quyết tâm cao nhất cùng với Đồn Biên phòng 148 thâu đêm tìm kiếm nên nguyện vọng đã được đền đáp”.

Xuân Bảy